Tin mới

Tình hình sức khỏe mới nhất của gái già chuyển giới Thái Lan hậu clip trợn ngược mắt

Thứ hai, 15/03/2021, 14:49 (GMT+7)

Hình ảnh Sitang Buathong mắt trợn ngược, nằm thở không ra hơi cách đây chưa lâu khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của người phụ nữ chuyển giới này. 

Vừa qua, Cộng đồng mạng không khỏi lo lắng khi đoạn clip về hiện tượng mạng chuyển giới Thái Lan có tên Sitang Buathong rơi vào tình trạng nguy kịch, mắt trợn ngược và khó thở. Xung quanh bà được bao phủ bởi loạt dây chuyền nước, bên cạnh có một người phụ nữ mặc áo đen cầm tay không ngừng gào khóc, chắp tay vái lạy như thế Sitang sắp ra đi.

Hình ảnh Sitang hấp hối từng khiến cộng đồng mạng xôn xao (ảnh cắt từ clip)
Hình ảnh Sitang hấp hối từng khiến cộng đồng mạng xôn xao (ảnh cắt từ clip)

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của "gái già chuyển giới". Một cuộc tranh cãi đã nổ ra khi một bên cho rằng Sitang thực sự nguy kịch, bà ta bị như vậy là do biến chứng của phẫu thuật. Bên cạnh đó, số khác lại một mực khẳng định đây chỉ là chiêu trò của người đàn bà mưu mô và lắm tật này. 

>> Xem thêm: 'Vựa muối' VTV24 bắt trend cực nhanh, đỉnh cao 'cà khịa' gọi tên Thơ Nguyễn

Thế nhưng tất cả chỉ là chiêu trò của người phụ nữ này (ảnh FBNV)
Thế nhưng tất cả chỉ là chiêu trò của người phụ nữ này (ảnh FBNV)
Sitang vừa trải qua một cuộc trùng tu vòng 1 (ảnh FBNV)
Sitang vừa trải qua một cuộc trùng tu vòng 1 (ảnh FBNV)

Quả thực, những người tin đây là chiêu trò đã đúng vì đây đúng là kịch bản của Sitang. Theo thông tin mới nhất, người phụ nữ này vừa trải qua một cuộc nâng cấp vòng một. Đoạn clip trên được quay sau 1 ngày bà ta làm thủ thuật. Thực tế, sức khỏe của Sitang khi đó không đáng lo ngại nhưng Sitang cố tình làm lố để tạo nên một cơn địa chấn trên mạng xã hội.

Sau khi trùng tu vòng một lên 300cc, trên trang cá nhân của bà đã liên tục cập nhật hình ảnh khoe vòng một bên trai trẻ. Hiện, Sitang đã được tháo áo chỉnh hình và thoải mái diện những bộ cánh sexy. Xong, do mới làm nên mọi thứ vẫn còn khá căng cứng, chưa thực sự tự nhiên.

>> Xem thêm: Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ lộ cuộc sống sang chảnh sau 2 năm nổi tiếng

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước chiêu trò của người phụ nữ chuyển giới này. Không ít tài khoản tin rằng bà sẽ gặp phải quả báo, "nghiệp quật" khi liên tục có hành động gạt khán giả. Dẫu vậy, Sitang vẫn rất hả hê với chiêu trò của mình khi lượng người theo dõi vẫn không ngừng tăng lên chóng mặt. 

Sitang nổi tiếng đào hoa khi xuất hiện bên rất nhiều trai đẹp
Sitang nổi tiếng đào hoa khi xuất hiện bên rất nhiều trai đẹp
Tình hình sức khỏe mới nhất của gái già chuyển giới Thái Lan hậu clip trợn ngược mắt - Ảnh 1

>> Xem thêm: Mới 13 tuổi bé gái đã tự tay mua tặng mẹ căn hộ chung cư bạc tỷ ở Sài Gòn

Mỗi lần là một chàng trai khác nhau
Mỗi lần là một chàng trai khác nhau

Sitang Buathong hay Mader Sitang là hiện tượng mạng chuyển giới Thái Lan đình đám, nổi tiếng vì gương mặt nhàu nhưng lại vô cùng đào hoa. Để có thể che đi những vết rỗ trên mặt, Sitang phải nhờ đến sự hỗ trợ của cả tấn phấn và photoshop, thậm chí can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc nhưng không khả quan. Dẫu vậy, bằng một sức hút kỳ diệu, bà vẫn được trai trẻ nườm nượp vây quanh.

Xong đây mới là người bà chọn lấy làm chồng
Xong đây mới là người bà chọn lấy làm chồng
Tình hình sức khỏe mới nhất của gái già chuyển giới Thái Lan hậu clip trợn ngược mắt - Ảnh 2

Hiện tại, Sitang đã kết hôn với người đàn ông theo đuổi bà từ thuở cơ hàn đến khi nổi tiếng. Cả hai đã làm đám cưới vào năm 2019 theo kiểu truyền thống Thái Lan và nhận được nhiều sự chúc phúc của mọi người. Dù đã có gia đình nhưng khát khao làm đẹp và bày trò của Sitang vẫn không thể thay đổi theo thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news