Tin mới

Gái già chuyển giới Thái Lan cả đời 'cua' trai trẻ bất ngờ lộ tình trạng nguy kịch

Chủ nhật, 07/03/2021, 10:19 (GMT+7)

Hình ảnh Sitang Buathong nằm trên giường, gương mặt cùng thần thái gây sợ khiến nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của bà.

Vừa qua, cư dân mạng rầm rộ chia sẻ một đoạn clip được cho là tóm tắt tình trạng sức khỏe của Sitang Buathong - một hiện tượng chuyển giới nổi tiếng ở Thái Lan. Theo đó, trong đoạn clip đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của người phụ nữ này, Sitang nằm dài trên giường không thể thở ra hơi, trên tay nắm chân dây truyền nước và đôi mắt lúc nào cũng trong tình trạng trợn ngược.

Tình trạng sức khỏe đáng sợ của Sitang (ảnh chụp màn hình)
Tình trạng sức khỏe đáng sợ của Sitang (ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh Sitang là một người phụ nữ, người này cũng hiện rõ gương mặt thất thần, lo lắng, chốc lát lại vái tay cầu nguyện cho hiện tượng mạng chuyên gia"cua" trai trẻ, đôi mắt rưng rưng. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi người, đặc biệt là những fan của Sitang. 

Nhiều người cho rằng đó là hệ quả của việc người phụ nữ này lạm dụng thẩm mỹ (ảnh internet)
Nhiều người cho rằng đó là hệ quả của việc người phụ nữ này lạm dụng thẩm mỹ (ảnh internet)

Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân cụ thể và bệnh tình của người phụ nữ này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Sitang đang phải gánh chịu những hậu quả khôn lường của thẩm mỹ khi bà đã bất chấp tính mạng để làm đẹp. 

Ngoài những lời cầu nguyện, chúc bà vượt qua kiếp nạn, không ít người đã bày tỏ rõ ràng sự hả hê  hay vạch trần đây chỉ là chiêu trò của người phụ nữ chuyển giới này. Bởi từ trước đến nay, để có được sự nổi tiếng, Sitang đã không từ thủ đoạn, chiêu trò nào nhằm gây sự chú ý.

Gái già chuyển giới Thái Lan cả đời 'cua' trai trẻ bất ngờ lộ tình trạng nguy kịch - Ảnh 1

Được biết, Sitang là một người nam chuyển giới thành nữ. Bà được biết đến lần đầu tiên khi nhái lại clip của ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đài. Không những vậy, người này còn nổi tiếng nhờ gương mặt kém xinh nhưng lại quen toàn trai trẻ, được họ cung phụng như bà hoàng. 

Gái già chuyển giới Thái Lan cả đời 'cua' trai trẻ bất ngờ lộ tình trạng nguy kịch - Ảnh 2
Gái già chuyển giới Thái Lan dù xấu xí nhưng toàn 'cua' được trai trẻ đẹp
Gái già chuyển giới Thái Lan dù xấu xí nhưng toàn "cua" được trai trẻ đẹp

Mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, Sitang lại khiến mọi người dậy sóng tẩy chay trước những hành động quái đản, lố lăng của mình. Dù vậy vẫn không thể phụ nhận, Sitang có một sức hút phi thường vì dù không xinh đẹp nhưng bà ta vẫn được rất nhiều trai trẻ vây quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news