Tin mới

Thiều Bảo Trâm 'đánh động' muốn nối lại tình xưa với Sơn Tùng hậu chia tay

Thứ tư, 07/07/2021, 09:24 (GMT+7)

Không biết Sơn Tùng có hiểu được tâm ý của Thiều Bảo Trâm hay không nhưng fan hâm mộ dường như đã rõ như "đi guốc trong bụng" của nữ ca sĩ.

Câu chuyện tình cảm đứt gánh giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hồi tháng 1 đã để lại sự tiếc nuối không hề nhỏ cho khán giả. Đến thời điểm hiện tại, vẫn có không ít người kỳ vọng cặp đôi trai tài gái sắc có thể tái hợp. Chính vì vậy mỗi động thái của đôi trẻ đều được quan tâm và soi sét đặc biệt.

Thiều Bảo Trâm 'đánh động' muốn nối lại tình xưa với Sơn Tùng hậu chia tay (ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm 'đánh động' muốn nối lại tình xưa với Sơn Tùng hậu chia tay (ảnh FBNV)

Ngày 5/7 vừa qua là ngày sinh nhật của Sơn Tùng, 8 năm yêu Thiều Bảo Trâm, dù không công khai nhưng họ vẫn cùng nhau chúc mừng tuổi mới. Chính vì vậy hậu chia tay, người hâm mộ không khỏi thắc mắc cảm xúc của Thiều Bảo Trâm như thế nào, phản ứng ra sao khi ngày đặc biệt của bạn trai diễn ra. 

Bức ảnh 'ăn mày quá khứ' của Thiều Bảo Trâm do Sơn Tùng làm phó nháy (ảnh IGNV)
Bức ảnh "ăn mày quá khứ" của Thiều Bảo Trâm do Sơn Tùng làm phó nháy (ảnh IGNV)

Cả nửa ngày vẫn bình thường cho đến khi Thiều Bảo Trâm đăng tải một bức ảnh "ăn mày quá khứ". Theo đó, nữ ca sĩ tung bức ảnh diện áo tắm tại một resort, kèm theo đó là dòng chú thích: Tôi nhớ biển quá. Tung tăng giữa bãi cát. Ăn cua, ghẹ, các thứ...".

Bằng chứng cho thấy cặp đôi đi du lịch cùng nhau
Bằng chứng cho thấy cặp đôi đi du lịch cùng nhau

Giống như thường lệ, nhờ lợi thế về ngoại hình nên Thiều Bảo Trâm đã khoe trọn được vẻ đẹp mướt mắt của mình dù là ảnh cũ. Đáng nói, đây lại là bức ảnh trong chuyến du lịch chung với Sơn Tùng thời cả hai còn mặn nồng. Thậm chí, đây còn là bức ảnh do tự tay giọng ca Thái Bình làm phó nháy cho bạn gái hồi năm 2020.

Dù kín tiếng nhưng vẫn có sơ hở
Dù kín tiếng nhưng vẫn có sơ hở

Sở dĩ fan có thể khẳng định chắc chắn như vậy là bởi trong quá khứ, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng bị soi check tin ở cùng một địa điểm. Hai người chụp ảnh cho nhau theo concept khá tương đồng, cùng một màu cũng như góc chụp cũng na ná. 

Sơn Tùng hạnh phúc trong ngày sinh nhật (ảnh FBNV)
Sơn Tùng hạnh phúc trong ngày sinh nhật (ảnh FBNV)

Không biết vô tình hay cố ý "ăn mày quá khứ" nhưng động thái của Thiều Bảo Trâm lại một lần nữa khiến dân tình dấy lên nghi vấn cặp đôi đã nối lại tình xưa và người chủ động chính là nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa. Cũng có ý kiến lý giải việc Thiều Bảo Trâm đăng ảnh cũ cũng là điều dễ hiểu khi mà đây là mối tình 8 năm, nhìn đâu cũng thấy kỷ niệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news