Tin mới

Hậu shark Bình xác nhận li hôn, bà Đào Lan Hương có phản ứng khi CDM nhắc tới Phương Oanh

Thứ tư, 10/05/2023, 17:51 (GMT+7)

Bà Đào Lan Hương - vợ cũ của shark Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn khi fan của Phương Oanh bình luận trong bài đăng của mình.

Tối (9/5), trên trang cá nhân, Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) chính thức thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn và phân chia tài sản với vợ cũ - doanh nhân Đào Lan Hương sau khoảng thời gian 3 năm họ ký đồng thuận ly hôn.

Shark Bình và bà Đào Lan Hương (Ảnh: Internet)
Shark Bình và bà Đào Lan Hương (Ảnh: Internet)

Nam doanh nhân bày tỏ: "Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo “Quyết định công nhận thuận tình ly hôn” của tòa án nhân dân quận Hà Đông.

Tôi rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương oan trái. Nhưng trước sau như một tôi tin rằng: sống ngay thẳng và tử tế, luôn bảo vệ sự thật và lẽ phải, thì may mắn và tốt đẹp ắt sẽ đến...".

Shark Bình - Phương Oanh chụp ảnh chung (Ảnh: FBNV)
Shark Bình - Phương Oanh chụp ảnh chung (Ảnh: FBNV)

Trước bài đăng của Shark Bình, mới đây, vợ cũ của ông - Doanh nhân Đào Lan Hương cũng có động thái đáng chú ý. Trên tài khoản cá nhân, Đào Lan Hương cập nhật tình hình kinh doanh của mình kèm theo chú thích đầy tự hào: "Một version mới luôn là version nâng cấp, đẹp hơn, nhiều giá trị hơn".

Bên dưới bài đăng, nhiều người đã gửi lời chúc đến doanh nhân Đào Lan Hương sau khi chấm dứt mối hôn nhân ồn ào với Shark Bình. Đáng chú ý có 1 tài khoản có tên là "Yêu Phương Oanh" bất ngờ để lại bình luận mong muốn tương lai 2 bên không còn dính líu đến nhau. Ngay lập tức, vợ cũ shark Bình đã bày tỏ. 

Động thái 'đáp trả' của doanh nhân Đào Lan Hương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Động thái "đáp trả" của doanh nhân Đào Lan Hương khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

"Chào em gái. Nếu đủ thông minh thì cố gắng quên chị đi em nhé. Quên là một dạng thông minh, đừng vương vấn những điều được mất trong quá khứ. Quên đi một số chuyện, bạn mới có thể làm những chuyện có ý nghĩa hơn. Quên đi một số người mới khiến mình yêu một người xứng đáng khác . Càng lớn bạn càng phát hiện ra 'sự đãng trí' chính là cách tốt nhất trên thế giới để bảo vệ bản thân...

Bà Đào Lan Hương tậu xế sang (Ảnh: FBNV)
Bà Đào Lan Hương tậu xế sang (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít hôm, khi Shark Bình đưa con đi du lịch. Ngoài ra, bà Đào Lan Hương đăng ảnh mới bên chiếc xe hiệu sang mới tinh. Qua những chi tiết trên khiến nhiều người cho rằng, hiện cô đang có cuộc sống bình yêu, giàu có sau khi "đường ai nấy đi" với shark Bình.

Hậu shark Bình xác nhận li hôn, bà Đào Lan Hương có phản ứng khi CDM nhắc tới Phương Oanh - Ảnh 1
 
Phương Oanh bày tỏ cảm xúc với báo chí khi hay tin shark Bình chính thức ly hôn vợ (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh bày tỏ cảm xúc với báo chí khi hay tin shark Bình chính thức ly hôn vợ (Ảnh: FBNV)

Ở một diễn biến khác, giữa lúc shark Bình thông báo đã hoàn tất ly hôn với vợ doanh nhân, diễn viên Phương Oanh cũng có những chia sẻ đáng chú ý. Cô bày tỏ hiện tại đang cảm thấy nhẹ nhõm. "Bởi trong "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của họ có ghi rõ cả hai đã sống ly thân từ 2020 đến nay. Trong khi tôi và anh Bình chỉ quen nhau vào giữa năm 2022. Giống như cái gông mang nỗi oan ức đè nặng trên vai tôi suốt thời gian dài kia đã được tháo gỡ. Đó là điều duy nhất mà tôi cảm thấy", nữ diễn viên Hương vị tình thân bày tỏ với Thanh niên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news