Tin mới

Không thể sắm Land Cruiser, khách hàng có ngay lựa chọn xứng tầm mang tên Nissan Patrol Nismo

Thứ hai, 16/08/2021, 15:38 (GMT+7)

Cũng là một sản phẩm khác thuộc phân khúc SUV cỡ lớn, nhưng do đã ra mắt trước gã khổng lồ Land Cruiser vài tháng, nên có vẻ như khách hàng đang bỏ quên mất chiếc xe của Nissan, một đối thủ sừng sỏ đáng để lựa chọn.

Trong bối cảnh Toyota Land Cruiser 2022 rơi vào tình cảnh cháy hàng trên nhiều thị trường lớn, khách hàng phải chờ đợi khá lâu mới có xe về tay, thì ngay lập tức có một lựa chọn mang đến trải nghiệm ấn tượng không kém chính là chiếc Nissan Patrol Nismo 2021, phiên bản được coi là đối thủ trực tiếp với dòng Land Cruiser GR Sport cao cấp nhất của Toyota.

Không thể sắm Land Cruiser, khách hàng có ngay lựa chọn xứng tầm mang tên Nissan Patrol Nismo - Ảnh 1

Nissan Patrol Nismo 2021 ra mắt rộng rãi vào hồi tháng 4 năm nay tại thị trường Trung Đông, nơi dòng SUV cỡ lớn rất được ưa chuộng. Sở hữu bộ bodykit đậm chất thể thao, chiếc xe thậm chí tỏ ra bắt mắt hơn, mạnh mẽ hơn từ cái nhìn bên ngoài so với đối thủ. Nissan đã nhấn mạnh rằng, Patrol Nismo là sự kết hợp giữa sự tinh tế của ô tô hạng sang và khả năng vận hành đầy kích thích của xe thể thao.

Không thể sắm Land Cruiser, khách hàng có ngay lựa chọn xứng tầm mang tên Nissan Patrol Nismo - Ảnh 2

Đầu xe sử dụng lưới tản nhiệt được thiết kế lại thành dạng tổ ông, khác hoàn toàn so với bản tiêu chuẩn. Cản trước thêm điểm nhấn là cánh lướt gió tông đỏ thể thao, tích hợp nhiều khe hút gió khiến tổng thể trở nên khá góc cạnh và hầm hố.  

Không thể sắm Land Cruiser, khách hàng có ngay lựa chọn xứng tầm mang tên Nissan Patrol Nismo - Ảnh 3

Phía sau đuổi xe được trang bị cánh gió mui, tích hợp bộ khuếch tán gió và đèn sương mù theo phong cách xe đua F1. Ở hai bên góc của cản sau còn có 2 đầu ống xả mạ crôm. Nissan Patrol Nismo 2021 sở hữu dàn mâm xe cỡ lớn 22 inch phối 2 tông màu khá đẹp mắt.

Bên trong nội thất xe, về cơ bản các trang bị không nhiều khác biệt so với bản thông thường, tuy nhiên vật liệu sử dụng đều là loại cao cấp đắt đỏ như da Alcantara, sợi carbon,… màu sắc chủ đạo đỏ pha đen tùy từng lựa chọn phiên bản của khách hàng. Theo chia sẻ từ Nissan, khả năng cách âm trong quá trình vận hành trên Nismo 2021 sẽ rất ấn tượng nhờ sở hữu nền tảng khung được cải tiến, giảm rung. Ngoài ra chiếc xe cũng cung cấp đầy đủ giao thức kết nối giữa thiết bị điện tử thông minh, để chủ xe có thể kiểm soát trọn vẹn đầy đủ mọi tính năng tiện ích.

Không thể sắm Land Cruiser, khách hàng có ngay lựa chọn xứng tầm mang tên Nissan Patrol Nismo - Ảnh 4
Không thể sắm Land Cruiser, khách hàng có ngay lựa chọn xứng tầm mang tên Nissan Patrol Nismo - Ảnh 5

Cung cấp sức mạnh cho chiếc SUV đồ sộ này là khối động cơ xăng V8, dung tích 5.6L, đi kèm hộp số tự động 7 cấp, dẫn động 4 bánh. Nhờ được trang bị hệ thống giảm xóc hàng hiệu do hãng Bilstein phát triển, nên quá trình vận hành ở tốc độ cao luôn khiến người ngồi bên trong khá thoải mái.

Không thể sắm Land Cruiser, khách hàng có ngay lựa chọn xứng tầm mang tên Nissan Patrol Nismo - Ảnh 6

Hiện tại, mức giá bán của Nissan Patrol Nismo 2021 dao động trong khoảng 2,4 tỷ đồng tại thị trường Trung Đông, nhỉnh hơn không hề ít so với đối thủ Land Cruiser GR Sport.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nissan Toyota Land Cruiser