Tin mới

Không về nhà được nhưng Văn Hậu vẫn có hành động ý nghĩa với bố mẹ

Thứ bảy, 14/12/2019, 09:59 (GMT+7)

Không được gặp con chúc mừng sau khi giành HCV SEA Games, bố mẹ Văn Hậu sẽ là người thiệt thòi nhất nhưng người hùng của U22 Việt Nam đã làm cho họ một điều bất ngờ.

Sau khi vô địch bóng đá nam ở đấu trường SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu là cầu thủ thiệt thòi duy nhất không trở về Việt Nam để cùng đồng đội dự lễ mừng công của Văn phòng Chính phủ và đoàn tụ với gia đình.

Khi U22 cùng đội tuyển nữ về nước, chân sút người Thái Bình cũng lên máy bay đến thẳng Hà Lan hội quân cùng CLB Heerenveen.

Để bù đắp cho gia đình, ngày 13/12, trên Facebook cá nhân, Đoàn Văn Hậu phấn khởi 'khoe' bức ảnh bố mẹ tươi cười cầm trên tay tấm HCV lịch sử mà con trai gửi từ Philipines về.

Động thái đầu tiên của Đoàn Văn Hậu sau khi trở lại Hà Lan để tập luyện với CLB Heerenveen là một dòng trạng thái về gia đình.

'Huân huy chương về tận tay bố mẹ cười ngay', Văn Hậu viết.

Trong hình, bố mẹ trung vệ số 5 đang cười cực kỳ hạnh phúc và tự hào về con trai của mình.

Hành động ý nghĩa này của trung vệ 9X được người hâm mộ dành cho rất nhiều lời khen. Chắc hẳn, Văn Hậu cũng đang rất nhớ nhà, nhớ quê hương và mong chờ ngày được đoàn tụ với gia đình.

Rạng sáng nay, đích thân Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen - ông Gerry Hamstra đã giới thiệu và tặng hoa chúc mừng Đoàn Văn Hậu trên sân đấu Abe Lenstra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news