Tin mới

Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh trong ngày thua trận

Thứ bảy, 14/12/2019, 08:19 (GMT+7)

Trong ngày Văn Hậu được vinh danh trước trận gặp Willem II tại giải VĐQG Hà Lan hôm 14/12, SC Heerenveen phát lại thước phim về bàn thắng của anh trong trận chung kết SEA Games 30.

Trước giờ bóng lăn khoảng 20 phút, đích thân Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen - ông Gerry Hamstra đã giới thiệu và tặng hoa chúc mừng Đoàn Văn Hậu trên sân đấu Abe Lenstra.

Trung vệ cánh trái người Việt cũng nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ phía các CĐV SC Heerenveen trên khán đài.

Cùng thời điểm, màn hình lớn trên SVĐ phát lại những khoảnh khắc thăng hoa rực rỡ, Văn Hậu lập cú đúp trong trận chung kết U22 Việt Nam đè bẹp U22 Indonesia để đoạt tấm HCV SEA Games 30.

Trang chủ CLB sau đó cũng gửi lời chúc mừng: "Trước trận đấu với Willem II, Đoàn Văn Hậu được vinh danh tại sân Abe Lenstra với tấm HCV SEA Games 30. Một thành tích tuyệt vời. Xin chúc mừng, Việt Nam!".

Tuy nhiên, trong ngày Văn Hậu được vinh danh thì CLB chủ quản của anh SC Heerenveen lại nhận thất bại 1-2 trước Willem II trên sân nhà Lenstra ở trận đấu sớm vòng 17 giải VĐQG Hà Lan.

Ở trận này Văn Hậu tiếp tục được ngồi dự bị và đội khách chơi không hay hơn nhưng đã tận dụng tối đa sơ hở của hàng thủ Heerenveen để ra về với 3 điểm trọn vẹn. Lần đầu tiên từ đầu mùa giải, thầy trò HLV Jansen nhận thất bại trên sân nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news