Tin mới

Khuyên mỗi người cần có bạn đời, Cao Thái Sơn bị CĐM 'vỗ mặt': Đạo lý, văn vở quá!

Thứ tư, 20/07/2022, 10:35 (GMT+7)

Giọng ca Pha lê tím mới đây đã bị dân tình 'vỗ mặt' khi khuyên 'mỗi người cần có bạn đời' nhưng chính bản thân Cao Thái Sơn có tình trường vô cùng ồn ào và phức tạp.

Cao Thái Sơn là một trong số những nam ca sĩ có tình sử phức tạp nên khi đưa ra lời khuyên cho fan về hôn nhân, nam giọng ca Pha lê tím đã nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. 

Theo đó cách đây ít phút trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn đã chia sẻ với đại ý mỗi người cần có cho mình một người bạn đời 'không chỉ là người bạn tình mà còn phải là một bằng hữu'.

Nam ca sĩ cho rằng ham muốn thể xác là một dạng vô thường, diễn ra chốc lát và nó sẽ biến mất khi về già. 

'Thương một người, ta luôn muốn làm mọi thứ để người ấy được hạnh phúc và khỏe mạnh. Thời gian của vũ trụ là vô tận nhưng thời gian của con người lại quá ngắn. Chỉ bằng cách nuôi dưỡng cơ thể này đúng cách, ta mới tối ưu hoá được quãng đời hữu hạn này, để cùng được ở bên nhau rong chơi trên thực địa'...

Khuyên mỗi người cần có bạn đời, Cao Thái Sơn bị CĐM 'vỗ mặt': Đạo lý, văn vở quá! - Ảnh 1

 

Cao Thái Sơn vừa đăng đàn đạo lý đã bị dân tình vỗ mặt. Ảnh: Facebook
Cao Thái Sơn vừa đăng đàn đạo lý đã bị dân tình vỗ mặt. Ảnh: Facebook

Những dòng chia sẻ có phần dài dòng và lan man của Cao Thái Sơn ngay sau đó đã vấp phải sự phản đối của một phận CĐM. 

Nhiều người cho rằng 'dài dòng quá, nghĩ nhiều như vậy có làm được không...' hay 'Đừng ra vẻ ta đây', 'Đạo lý văn vở quá'...

Khuyên mỗi người cần có bạn đời, Cao Thái Sơn bị CĐM 'vỗ mặt': Đạo lý, văn vở quá! - Ảnh 2
Khuyên mỗi người cần có bạn đời, Cao Thái Sơn bị CĐM 'vỗ mặt': Đạo lý, văn vở quá! - Ảnh 3

 

Đời tư của Cao Thái Sơn khá ồn ào, thời gian gần đây nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện tình tứ cùng Angela Phương Trinh. Ảnh: Internet
Đời tư của Cao Thái Sơn khá ồn ào, thời gian gần đây nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện tình tứ cùng Angela Phương Trinh. Ảnh: Internet

Không phải ngẫu nhiên mà Cao Thái Sơn bị CĐM 'vạch mặt' bởi bản thân anh là một người có tình sử khá phức tạp. 

   >>XEM THÊM: Loạt sao Việt phản ứng ra sao khi bị soi mói hình xăm?

Nam ca sĩ từng dính vào tin đồn yêu đồng giới. Năm 2017, Cao Thái Sơn tổ chức lễ cưới bí mật tại Australia nhưng hiện tại cả hai được cho đã đường ai nấy đi. 

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh cùng Cao Thái Sơn với loạt động thái vô cùng tình tứ. 

Mối tình kéo dài 3 ngày giữa Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Thời gian gần đây, cả hai tiếp tục xuất hiện kè kè bên cạnh nhau khiến nhiều người hoài nghi cặp đôi đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. 

Bất chấp mọi ý kiến trái chiều từ phía dân tình, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện và những chuyến du lịch khiến nhiều người đặt ra nghi vấn không rõ mối quan hệ thực sự của cả hai là gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news