Tin mới

Kí ức rợn người của cô sinh viên sập bẫy đại gia "rởm"

Thứ tư, 07/05/2014, 20:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Câu chuyện mà tôi kể dưới đây hy vọng sẽ khiến các cô gái đang nuôi hy vọng lấy được chồng đại gia cần phải cảnh giác bởi "đại gia" bây giờ cũng có năm bảy loại.

  • Trải lòng của người đàn bà làm vợ cả hai anh em ruột

     

     

    Với ngoại hình cũng xinh xắn nên tôi cũng có khá nhiều các chàng trai theo đuổi, tán tỉnh, người thật lòng cũng có, người chơi bời cũng có. Nhưng chẳng có ai đáp ứng đúng tiêu chuẩn của tôi, vừa nhiều tiền, vừa đẹp trai lại điềm đạm, tâm lý.

    Rồi một hôm, tôi lang thang đọc báo, lướt mạng và vô tình ghé vào diễn đàn kết bạn tìm nửa yêu thương, một nick chat bất ngờ nhảy vào trò chuyện với tôi, tuy hơi bất ngờ nhưng tôi vẫn nhiệt tình nói chuyện với chàng trai lạ mặt này. Sau một hồi chat qua lại thì tôi biết được anh này 30 tuổi và hiện tại đang độc thân, trai Hà Nội và có gia cảnh cũng khá giả. Anh ta tỏ ra rất từ tốn, điềm đạm và có cách nói chuyện khá được lòng tôi. Tôi mê mẩn trong cuộc nói chuyện trong thế giới ảo mấy tiếng đồng hồ.

    Chúng tôi cho nhau nick yahoo và hẹn ngày hôm sau sẽ nói chuyện tiếp. Sau vài ngày như thế thì anh ta hẹn gặp mặt tôi tại một quán cà phê nọ. Chẳng hiểu sao, tôi nhanh chóng đồng ý và hồi hộp chờ đợi đến lịch hẹn. Thế rồi đúng như đã hẹn, anh ta đến địa điểm từ rất sớm, khi tôi đến nơi thì anh đã ngồi đợi được gần 30 phút.

    Tâm hồn trong trẻo chưa một lần yêu của cô sinh viên vừa mới ra trường nhanh chóng bị người đàn ông 30 tuổi có gương mặt điển trai hớp mất từ lúc nào. Trước mặt tôi, một người đàn ông ăn mặc đứng đắn, nụ cười đầy tình ý và những lời có cánh ấy đã làm siêu lòng tôi.

    Anh ta giới thiệu mình là phó giám đốc, gia đình anh có công ty riêng chuyên về bất động sản và hiện tại anh ta đang làm việc cho công ty của bố mẹ. Khi được hỏi lý do kết hôn muộn thì anh ta chia sẻ thật rằng trước đây, cũng đã từng yêu một người nhưng vì công việc bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc, đưa đón cô người yêu đi chơi nên sau đó, cô ấy đã chủ động chia tay anh và yêu một người đàn ông khác.

    Anh còn cho biết thêm, hiện anh ta đang sống một mình trong căn hộ riêng, không sống cùng với bố mẹ. Bây giờ, anh ta đang rất muốn yêu và xác định yêu là sẽ cưới chứ không chơi bời như đám thanh niên trẻ tuổi nữa bởi gai đình rất sốt ruột chuyện vợ con của anh ta.

    Rồi anh ta dò hỏi chuyện về gia cảnh của tôi, tôi cũng thành thật cho anh ta biết mình là gái tỉnh lẻ và bố mẹ là nông dân, tôi còn thật thà đến nỗi cho anh ta biết rằng mình chưa bao gời yêu người đàn ông nào. Khi biết được những thông tin như vậy, vẻ mặt anh ta có vẻ rất mãn nguyện và hẹn tôi vào hôm sau sẽ đi ăn cùng anh ta.

    Tạm biệt tôi ra về, anh bước lên chiếc ô tô sang trọng đậu ngoài cửa quán cà phê và không quên nở một nụ cười tươi và ánh mắt đầy tình cảm sau khi không quên xin số điện thoại và địa chỉ nơi ở của tôi.

    Sau buổi hẹn hôm ấy, tôi không nguôi nghĩ về người đàn ông ấy. Trái tim tôi cứ đạp loạn lên mỗi khi nghĩ về anh ta và đếm từng ngày để được gặp anh vào hôm sau.

    Tôi chắc chắc chắn một điều rằng tôi đã phải lòng người đàn ông ấy. Ngay tối hôm ấy, anh ta nhắn tin cho tôi với dòng chữ " không hiểu sao lúc nào anh cũng nghĩ đến em...". Và thế là trái tim tôi lại thổn thức.

    Rồi chúng tôi hẹn hò với nhau, anh ta thường dẫn đến tôi những nơi sang trọng, đi ăn ở những nhà hàng mà có nằm mơ tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ đến mình lại có lần đến đó.

    Anh ta ngỏ ý cầu hôn tôi và sẽ đưa tôi về nhà ra mắt vào một ngày gần nhất. Tôi thật sự sung sướng vì nghĩ rằng mình sẽ đổi đời khi lấy được đại gia, sẽ có thật nhiều tiền để giúp đỡ bố mẹ và trả công cho các anh chị tôi.

    Sau chừng hai tháng sau, có lẽ biết "con mồi" đã "mềm nhũn", anh ta lên kế hoạch để đưa tôi vào "chòng".

    Hôm ấy, anh hẹn đến đón tôi đi dự tiệc sinh nhật của một anh bạn thân. Nhưng sau đó, anh ta gọi cho tôi nói rằng bận công việc đến tối muộn mới xong. Khi nào xong, anh ta sẽ đến đón. Toi chẳng mảy may nghi ngờ và ngồi chờ đợi anh. Đến 10 giờ tối, chuông điện thoại hiện tên anh reo lên, tôi vẫn vui vẻ bước lên xe ô tô theo anh. Nhưng anh ta không đưa tôi đến tiệc sinh nhật mà đưa đến một nhà hàng, anh ta nói bây giờ có đến thì cũng đã tan tiệc, tôi thì vào nhà hàng ăn gì đó bởi cả anh và tôi đều chưa ăn tối. Anh rót rượu vang cho tôi uống, chừng một lúc sau thì tôi không còn tỉnh táo nữa. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đang nằm trong khách sạn, người đàn ông nằm bên cạnh chính là anh ta.

    Tôi hoảng sợ còn anh ta thì vẫn điềm nhiên như không có chuyện gì. Anh ta thản nhiên an ủi tôi rằng dù sao thì cũng là vợ chồng, có gì đâu mà thiệt. Tôi đau đớn nhưng cùng đành nhắm mắt cho qua chuyện. Sau đó, anh ta đưa tôi về nhà và cũng từ đó tôi chẳng còn liên lạc được với gã đàn ông ấy nữa. Anh ta biến mắt tăm. Tôi đau đớn tuyệt vọng nhận ra rằng mình bị lừa, anh ta chỉ muốn lấy đi thứ quý giá nhất đời con gái của tôi. Nhưng còn cái thai trong bụng tôi? nó có tội tình gì?

    [email protected]

    Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Gái xinh hát Rap "kiếp FA" cực chuẩn

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news