Tin mới

Kia Morning 'đứng hình' khi 'mẫu xe quốc dân' chơi lớn phá giá rẻ chưa từng thấy

Thứ ba, 27/10/2020, 10:01 (GMT+7)

Kia Morning thấp thỏm khi "mẫu xe quốc dân" chơi lớn phá giá bán ra với giá rẻ chưa từng thấy từ trước đến nay.

Mới đây, một chiếc xe Toyota Innova đời 2015 bản 2.0E cũ được rao bán với giá rẻ chưa từng thấy. Chiếc xe này nếu mua mới cứng sẽ khoảng hơn 700 triệu đồng. Tuy nhiên, do đã qua sử dụng nên chủ nhân rao bán với giá hơn 300 triệu đồng và còn rẻ hơn cả một chiếc Kia Morning mới.

Chiếc xe quốc dân được bán với giá rẻ hơn Kia Morning mới. Ảnh internet

Việc "mẫu xe quốc dân" này xả hàng những chiếc xe cũ vô hình chung là mối đe dọa đến Kia Morning. Khi mà một chiếc xe sang xịn 7 chỗ được bán với giá ngang với một chiếc xe 4 chỗ thì Kia Morning chắc chắn sẽ đau đầu vì sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

>> Xem thêm: Át chủ bài Honda Lead cũ lao dốc phá giá rẻ hơn giá xe Honda Vision

Kia Morning từng là dòng xe được bán chạy tại thị trường Việt Nam. Với tầm tiền từ hơn 300 triệu đến hơn 400 triệu, khách hàng có thể sở hữu một chiếc ô tô là điều mà ai cũng có trong tầm tay. Đây chính là ưu điểm lớn của Kia Morning.

Kia Morning trước nguy cơ bị thất sủng. Ảnh internet

Tuy nhiên, một năm trở lại đây, do sự biến động của thị trường nên Kia Morning cũng nằm chung số phận với các đối thủ khác là phải chấp nhận bài toán giảm giá. Giá xe KIA Morning tháng 10 dao động từ 299 triệu đồng đến 383 triệu đồng tùy vào các phiên bản và các đại lý khác nhau.

Đặc biệt, khi mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức cho ra mắt dòng xe của người Việt - VinFast thì Kia Morning đứng trước nguy cơn "con cưng hóa con ghẻ". Chỉ sau 1 năm ra mắt, Vinfast Fadil đã chứng minh sức hút mạnh mẽ trong thị trường ô tô Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news