Tin mới

Võ Hoàng Yến ân hận, khóc nức nở vì gây ra lỗi lầm khó có thể tha thứ

Thứ ba, 27/10/2020, 09:19 (GMT+7)

Chân dài từng khiến Cường đô la mang tiếng oan ngoại tình bất ngờ khóc nức nở vì gây ra tội "tày trời" khó lòng tha thứ.

Cách đây không lâu, chân dài từng khiến Cường đô la mang tiếng oan Ngoại tình - Võ Hoàng Yến khiến ai nấy xúc động khi lần đầu nói ra những bí mật giấu kín nhiều năm.

Theo đó, tại một chương trình gameshow, "tình tin đồn" của Cường đô la bất ngờ bật khóc nức nở, thú nhận bản thân đã làm những điều không tốt khiến cho bố mẹ phải phiền lòng.

Nữ siêu mẫu còn thú nhận, có những lúc thấy bản thân hỗn khi cãi lại, làm trái y của đấng sinh thành. Rồi đến khi trưởng thành thì không có thời gian ở bên chăm sóc vì mải mê chạy theo sự nghiệp. Vừa khóc nức nở, "tình tin đồn" của Cường đô la vừa nói lời xin lỗi đến ba mẹ.

>> Xem thêm: Ngân 98 tiếp tục khiến cư dân mạng phẫn nộ vì 'ngựa quen đường cũ'

Chân dài họ Võ khóc nức nở vì đã vô tâm với đấng sinh thành. Ảnh internet

Thời gian qua, nữ siêu mẫu họ Võ bất ngờ trở thành hiện tượng được dư luận quan tâm khi chia sẻ về cuộc sống trong khu cách ly. Thay vì than phiền, "tình cũ" Cường đô la luôn là đầu trò tạo niềm vui cho mọi người trong khu cách ly tập trung.

Trước đây, chân dài họ Võ từng gây xôn xao khi lộ đoạn ghi âm trò chuyện với Cường đô la. Thời điểm đó, vị đại gia phố núi đang yêu đương mặn nồng với Hồ Ngọc Hà.

Chuyện ồn ào giữa Võ Hoàng Yến và Cường đô la từng khiến vị đại gia phố núi mang tiếng oan ngoại tình. Ảnh internet

Ngay lập tức vì đoạn ghi âm mà Cường đô la bị mang tiếng oan là kẻ ngoại tình. Sau đó, siêu mẫu họ Võ đã chính thức lên tiếng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Thậm chí, cô còn chủ động liên lạc với Hồ Ngọc Hà để giải thích rõ ràng tuy nhiên nữ ca sĩ lại không bắt máy.

>> Xem thêm: Điểm trùng hợp giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau khi ly hôn

Sau thời gian hiểu lầm, mối quan hệ giữa Võ Hoàng Yến và Hồ Ngọc Hà trở nên tốt đẹp hơn. Cách đây không lâu trong một sự kiện, Hà Hồ và Hoàng Yến còn tay bắt mặt mừng với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news