Tin mới

Không chịu thua kém Honda, VinFast, KIA đã tung ưu đãi lớn để thu hút khách mua xe

Chủ nhật, 25/10/2020, 10:13 (GMT+7)

Để kích cầu mua xe của người dân, các hãng xe lớn đã thi nhau tung nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng, điển hình có KIA.

Không chịu thua kém các đối thủ như Honda, VinFast, hãng xe KIA đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn, tạo điều kiện mua xe dễ dàng nhất cho khách tại thị trường Việt Nam.

Riêng đối với hãng KIA, thông báo mới nhất cho biết, hãng đang áp dụng Chính sách hỗ trợ vay vốn cho khách hàng. Cụ thể, khi mua xe, khách hàng chỉ cần 60 triệu đồng là có thể mua được chiếc xe phiên bản mới nhất của hãng.

KIA Morning đang có ưu đãi lớn đối với khách hàng.

Thời hạn mua vay trong thời gian ưu đãi này cho khách hàng doanh nghiệp lên đến 70% còn 8% đối với khách hàng mua lẻ. Ngoài ra, khách hàng mua xe cũng có thể vay đến 7 năm với lãi suất chỉ 6,8% năm thứ nhất và chỉ áp dụng cho đơn đăng ký đến hết năm nay.

Riêng dòng xe Kia Morning, khách hàng chỉ cần trả trước 60 triệu đồng (chỉ bằng giá chiếc xe máy Honda SH mode) với mức giá xe từ 299.000.000 đồng.

>>>Xem thêm: Kia Morning 'lột xác' với phiên bản mới, cạnh tranh với Vinfast Fadil, Hyundai Grand i10

Ngoài dòng xe quốc dân KIA Morning thì các dòng xe đàn anh như Soluto, Cerato và Optima cũng được nhiều ưu đãi lớn với mức giá trẻ trước khá nhẹ nhàng đối với với khách. Cụ thể xe Soluto chỉ cần trả trước 74 triệu đồng, xe Cerato trả trước 106 triệu đồng, xe Optima trả trước 152 triệu đồng, xe Seltos trả trước 120 triệu đồng. Đặc biệt, dòng xe Seltos còn đang được hãng giảm giá lên đến 10 triệu đồng.

Ngoài ra, mỗi đại lý sẽ có quà tặng tùy từng phiên bản và mẫu xe gửi đến khách hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news