Tin mới

Kia Morning giảm giá xả hàng, giá xe Kia Morning chỉ 120 triệu bằng chiếc xe máy

Thứ bảy, 24/10/2020, 08:22 (GMT+7)

Tin được không, giá xe Kia Morning giảm giá xả hàng với giá hơn 120 triệu đồng chỉ bằng một chiếc xe ga đắt đỏ của Honda.

Kia Morning đang là dòng xe có doanh số ổn định tại thị trường ô tô Việt Nam. Tháng 10 này, Kia Morning tung ra nhiều Chính sách, ưu đãi giảm giá chưa từng thấy. Chỉ cần có trong tay hơn 300 triệu là sở hữu ngay một chiếc xe KIA Morning mới cứng cựa.

Bên cạnh dòng xe mới thì Kia Morning đời cũ đã qua sử dụng cũng điên cuồng giảm giá xả hàng. Trên một số trang chuyên bán xe cũ, nhiều người ngỡ ngàng khi chủ nhân của chiếc Kia Morning đời 2012 rao bán xế cưng 4 bánh với giá 126 triệu đồng.

Chiếc xe được rao bán với giá 126 triệu đồng. Ảnh internet

Không thể tin, một chiếc xe Kia Morning lại có giá bằng chiếc xe máy đắt đỏ của Honda. Những dòng xe cũ đã qua sử dụng của Kia Morning hiện tại được ra bán với mức giá siêu rẻ từ hơn 100 triệu đồng đến hơn 200 triệu đồng.

>> Xem thêm: 4 đối thủ nặng ký 'khiêu chiến' với Honda SH chạy đua nước rút hạ giá cuối năm

Nằm trong xu hướng chung khi mà xe mới của Kia Morning giảm giá thì đương nhiên những chiếc xe cũ cũng phải chấp nhận phá giá để xả hàng.

Những tháng cuối năm 2020, Kia Morning tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới được kỳ vọng sẽ làm thay đổi "Phong thủy" u ám hiện tại.

Giá xe Kia Morning tháng 10/2020. Ảnh internet

Giá xe Kia Morning Standard có mức giá đề xuất là 329 triệu đồng, giá lăn bánh ở Hà Nội là 371 triệu đồng, giá ở TP. HCM là 367 triệu đồng.

Giá xe Kia Morning Luxury có mức giá đề xuất là 383 triệu đồng, giá lăn bánh ở Hà Nội là 428 triệu đồng, giá ở TP. HCM là 424 triệu đồng.

Một trong những thách thức lớn nhất của Kia Morning chính là sự ra đời của chiếc xe mang thương hiệu Vinfast Fadil. Đây đang là dòng xe nhận được sự tin dùng của khách Việt. "Át chủ bài" của ông Phạm Nhật Vượng vẫn đang giữ ngôi vương trong thị trường ô tô Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news