Tin mới

HAGL chia điểm trước Khánh Hòa, HLV Kiatisak không ngần ngại nói thẳng một điều về cầu thủ Việt

Thứ ba, 11/04/2023, 21:51 (GMT+7)

HLV Kiatisak đã có những lời khuyên cho các cầu thủ Việt sau trận hòa của HAGL trước Khánh Hòa tại vòng 6 V-League 2023 tối 11/4.

HAGL có bàn mở tỷ số ở phút 16 do công của trung vệ Trần Đình Bảo. Tới phút 47, đội khách cân bằng cách biệt từ pha đánh đầu của Jairo Rodrigues. Hàng thủ của HAGL không có trung vệ Pape Diakite nên chịu thua cầu thủ cao 1,9 m của đối thủ. Tiền đạo Brandao không kèm nổi Jairo. 

Đình Bảo mở tỷ số cho HAGL
Đình Bảo mở tỷ số cho HAGL

Sau trận đấu, khi được hỏi về khả năng các tuyển thủ Việt Nam sang Thái Lan thi đấu như trước đây, thuyền trưởng HAGL cho biết: "Đó sẽ là tín hiệu tốt khi các cầu thủ được trao đổi môi trường trong khối ASEAN. Thai League có suất cầu thủ Đông Nam Á. Cầu thủ Việt có thể tích lũy kinh nghiệm, cọ xát và làm quen áp lực ở môi trường mới".

HLV Kiatisak mong NHM và BLĐ không nên kỳ vọng quá cao với dàn cầu thủ lần đầu đá V-League
HLV Kiatisak mong NHM và BLĐ không nên kỳ vọng quá cao với dàn cầu thủ lần đầu đá V-League

Nhà cầm quân người Thái cũng đánh giá cao một số cầu thủ HAGL: "Năm nay, HAGL đôn nhiều cầu thủ lên đội 1. Tôi muốn tạo cơ hội cho họ thi đấu để phát triển, tích lũy kinh nghiệm. Người hâm mộ và ban lãnh đạo cũng không nên kỳ vọng quá cao với dàn cầu thủ lần đầu đá V-League. Dàn cầu thủ này không thua là đã đạt yêu cầu trong giai đoạn đầu".

HAGL chia điểm trước Khánh Hòa, HLV Kiatisak không ngần ngại nói thẳng một điều về cầu thủ Việt - Ảnh 1
 

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Võ Đình Tân cho biết: "Chúng tôi chủ trương chơi bóng bổng từ đầu nhưng sang hiệp 2 các em mới cải thiện được. HAGL không có Diakite nên sẽ chống bóng bổng không tốt. Bàn gỡ từ bóng bổng đến như thế."

Ông Tân cũng chỉ ra khó khăn mà Khánh Hòa gặp phải ở trận hòa HAGL: "Nếu không bất lợi vì những yếu tố trên thì Khánh Hòa sẽ không chơi co cụm và tranh chấp được. Chúng tôi không đẩy cao pressing được. Nếu chơi như trận trước thì chúng tôi hoàn toàn có chiến thắng trước HAGL".

Trận hòa giúp Khánh Hòa tạm vươn lên vị trí thứ 8 với 6 điểm. HAGL hòa trận thứ 5 sau 6 vòng và đứng thứ 5 với 8 điểm. Ở vòng đấu thứ 7, đội bóng phố Núi sẽ hành quân đến sân Vinh gặp chủ nahf SLNA vào 18h00 ngày 15/4.

Ảnh: CLB HAGL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL