Tin mới

Kia Seltos có thêm phiên bản mới: Quyết tâm dùy trì ngôi vương

Thứ tư, 18/08/2021, 15:04 (GMT+7)

Chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, tín đồ của dòng SUV cỡ nhỏ nói chung và Kia Seltos nói riêng sẽ được đón chào phiên bản mới với ngoại hình gần như không có điểm để chê trách.

Tại Việt Nam, Kia Seltos đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV đô thị, đồng thời liên tiếp nhiều tháng lọt top xe có Doanh thu cao nhất thị trường. Thành quả này là minh chứng rõ nét nhất cho sức hút mà sản phẩm của Kia mang lại. Ngay khi mà những thành công của Seltos chưa có dấu hiệu dừng lại, thì mới đây hãng xe đã vừa giới thiệu thêm phiên bản mới, hứa hẹn tiếp tục giúp cái tên Seltos dẫn đầu thị trường.

Kia Seltos có thêm phiên bản mới: Quyết tâm dùy trì ngôi vương - Ảnh 1

Phiên bản có tên Kia Seltos X-Line 2021, sẽ xuất hiện đầu tiên tại thị trường Ấn Độ trước khi mở rộng ra nhiều khu vực khác. Thông qua một đoạn video giới thiệu của Kia, khách hàng ngay lập tức cảm nhận được sự mạnh mẽ, tính thể thao, ấn tượng vượt trội từ ngoại hình mới mẻ này.

Kia Seltos có thêm phiên bản mới: Quyết tâm dùy trì ngôi vương - Ảnh 2

Cụ thể, Kia Seltos X-Line nổi bật với lớp áo ngoài màu xám, cùng nhiều đường viền mạ crom tạo điểm nhấn khắp các chi tiết ngoại thất. Phần đầu xe trở nên hầm hố hơn so với các phiên bản tiền nhiệm nhờ sự hòa hợp giữa cản trước đen bóng cùng vỏ đèn sương mù màu đồng. Dàn chân chiếc xe sử dụng bộ mâm hợp kim đen cao cấp cực kỳ cuốn hút.

Kia Seltos có thêm phiên bản mới: Quyết tâm dùy trì ngôi vương - Ảnh 3

Phần đuôi xe tương tự cũng trang bị cặp vỏ đèn màu đồng bắt mắt. Cụm đèn hậu dạng LED được nối liền bởi một thanh mạ chrome tối màu cùng cản sau với tông màu đen ấn tượng. Với những tinh chỉnh như vậy, Kia đang muốn tạo ra một phiên bản Seltos mới đậm chất thể thao, mang sức hút vượt trội hoàn toàn.

Kia Seltos có thêm phiên bản mới: Quyết tâm dùy trì ngôi vương - Ảnh 4

Cấu hình bên trong cabin chưa được hé lộ, về cơ bản các chuyên gia dự đoán sẽ không có nhiều thay đổi so với dòng GT-Line. Trang bị vẫn bảo đảm đầy đủ tiện nghi tốt nhất đã từng được Kia lựa chọn cho sản phẩm của mình.

Về tùy chọn động cơ, KIA Seltos X-Line 2021 mang đến 2 tùy chọn bao gồm động cơ xăng 4 xy lanh 1.5L với công suất tối đa 115 mã lực và động cơ diesel 4 xylanh 1.5L với công suất 115 mã lực. Bên cạnh đó, không loại trừ khả năng có thêm tùy chọn động cơ xăng tăng áp dung tích 1.4L. Những thông tin chi tiết hơn về phiên bản này sẽ tiếp tục được tiết lộ trong thời gian tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: KIA Seltos