Tin mới

Tin xe hot nhất 17/8: Xuất hiện Yamaha Exciter động cơ điện; Honda Africa Twin 2022 lộ thông tin

Thứ ba, 17/08/2021, 17:33 (GMT+7)

Bản tin xe hot nhất hôm nay 17/8: Xuất hiện Yamaha Exciter động cơ điện; Honda Africa Twin 2022 lộ thông tin; Jaguar bổ sung thêm phiên bản độc quyền cho dòng F-Pace...

Mới đây, chiếc Yamaha Exciter động cơ điện, chạy cực mượt xuất hiện gây xôn xao. Tuy nhiên, thực tế chiếc Exciter 150 mang động cơ điện này là một phiên bản độ, không phải hàng chính hãng. Yamaha Exciter ở Việt Nam hay còn gọi với tên là MX-King ở Indonesia, Y15ZR ở Malaysia thực sự là dòng xe côn tay được yêu thích của phái mạnh. 

Yamaha Exciter
Yamaha Exciter

Jaguar bổ sung thêm phiên bản độc quyền cho dòng F-Pace, được trang bị những chi tiết chỉ có trên dòng xe SUV F-Pace. Tại thị trường Anh, bản F-PACE R-Dynamic Black có giá từ 46.765 bảng khoảng hơn 1,4 tỷ đồng và phiên bản F-PACE tiêu chuẩn có giá từ 40.675 bảng khoảng hơn 1,2 tỷ đồng. Và phiên bản F-PACE SVR có giá từ 78.165 bảng Anh tương đương hơn 2,3 tỷ đồng.

Tin xe hot nhất 17/8: Xuất hiện Yamaha Exciter động cơ điện; Honda Africa Twin 2022 lộ thông tin - Ảnh 1

"Pháo đài di động" Cadillac Escalade ESV Sport đầu tiên về Việt Nam. Mẫu xe Cadillac Escalade ESV Sport được nhập khẩu thông qua một công ty tư nhân và có kiểu dáng thể thao hơn so với bản Premium Luxury được đưa về nước.

Cadillac Escalade ESV Sport
Cadillac Escalade ESV Sport

Honda Africa Twin 2022 hé lộ thông tin hấp dẫn. Mẫu siêu xe adventure nhà Honda dự kiến sẽ được cải tiến về động cơ, giúp gia tăng sức mạnh lẫn sự êm ái.

Honda Africa Twin 2022
Honda Africa Twin 2022

Khách Việt xôn xao vì Honda U-BE, nhân tố mới khuấy đảo thị phần xe điện cỡ nhỏ. Giá bán của chiếc Honda U-BE hứa hẹn sẽ giúp nó nhanh chóng trở thành món hàng được ưu ái trên thị trường với chỉ từ 10,9 triệu đồng quy đổi sang tiền Việt.

Honda U-BE
Honda U-BE

Mẫu SUV nổi bật tại Mỹ sẽ về Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với "đồng hương" Ford Explorer. Tuy nhiên những thông tin chi tiết hơn về cấu hình, tính năng cũng như trang bị của chiếc xe sẽ được công bố vào ngày ra mắt chính thức cuối năm nay. 

Ford Explorer
Ford Explorer
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news