Tin mới

Zeros là ai? Chân dung game thủ chuyên nghiệp lắm tài nhiều tật nhất của LMHT

Thứ tư, 07/04/2021, 08:37 (GMT+7)

Làng game thủ Việt Nam đang xôn xao với những phát ngôn mang tính ngông cuồng và đầy nhạy cảm của Zeros, game thủ LMHT.

Làng game thủ nói chung đang xôn xao và hết sức bất bình trước những phát ngôn của Zeros - một tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp đang thi đấu cho đội tuyển SBTC Esports.

Zeros vốn là cái tên không mấy xa lạ với nhiều người. Tuyển thủ này năm nay mới 21 tuổi nhưng đã gặt hái được nhiều danh hiệu và trở thành cái tên "có số má" trong làng LMHT chuyên nghiệp. Đáng tiếc thay, những tật xấu của Zeros lại khiến tài năng của game thủ này không thể phát triển rực rỡ.

Zeros - anh chàng game thủ lắm tài nhiều tật của LMHT Việt Nam. Ảnh: Internet
Zeros - anh chàng game thủ lắm tài nhiều tật của LMHT Việt Nam. Ảnh: Internet

Mới đây trên kênh stream của mình, Zeros lại tạo ra sóng gió với tuyên bố cực kì khó hiểu. Khi bị fan hâm mộ trêu chọc về việc bị loại khỏi VCS - giải đấu LMHT cấp cao nhất Việt Nam và không được tham gia giải đấu MSI 2021, anh chàng này đã khiến tất cả ngỡ ngàng bằng phát ngôn: 

"Mùa này vái trời cho dịch nó căng căng tí cho Việt Nam không được đi MSI luôn. [...] 3 mùa trước tôi vô địch tôi đều được đi nước ngoài, còn mấy thằng kia nó vô địch mà không được đi nước ngoài. Tôi thấy tôi hên quá! [...] Vái trời mùa này không được đi nữa. Mùa sau đi được là oke. Mùa sau dịch hết căng là oke. Ma Vương trở lại, SE top 1 vòng bảng, top 1 luôn để đi Chung kết thế giới."

Phát ngôn của Zeros trên kênh stream khiến anh này bị 'treo bàn phím' vĩnh viễn. Ảnh: Internet
Phát ngôn của Zeros trên kênh stream khiến anh này bị "treo bàn phím" vĩnh viễn. Ảnh: Internet

Ngay lập tức án phạt đã được đưa ra ngay trong đêm. Cụ thể, BTC giải đấu chuyên nghiệp của LMHT Việt Nam đã quyết định tước quyền thi đấu vĩnh viễn của tuyển thủ này. Chưa dừng lại ở đó, Zeros có thể phải đối mặt với những rắc rối khác xoay quanh phát ngôn này.

Zeros, tên thật là Phạm Minh Lộc, là tuyển thủ đường trên của đội tuyển SBTC Esports. Trong sự nghiệp của mình, Minh Lộc từng thống trị VCS với 3 chức vô địch với đội tuyển GAM Esports và từng 1 lần tham dự MSI 2019 với Phong Vũ Buffalo. Thế nhưng Zeros chỉ là thiên tài mãi không chịu lớn vì sự vô ý thức, ngông cuồng và "coi trời bằng vung".

Zeros là ai? Chân dung game thủ chuyên nghiệp lắm tài nhiều tật nhất của LMHT - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu game thủ sinh năm 2000 này đem rắc rối đến cho SBTC Esports. Còn nhớ Zeros từng tạo ra drama bằng việc tố đội tuyển cũ là GAM Esports nợ lương, thưởng với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên BTC cho rằng đây là phát ngôn sai sự thật và Zeros bị cấm thi đấu 1 trận còn đội tuyển của anh bị trừ đi 10% lương. 

Zeros là ai? Chân dung game thủ chuyên nghiệp lắm tài nhiều tật nhất của LMHT - Ảnh 2

Hồi năm 2019, khi còn thi đấu cho GAM, anh từng tự khiến mình bị "treo bàn phím" tới 7 trận vì những phát ngôn sai lệch khi đánh rank tại máy chủ Hàn Quốc và những lùm xùm liên quan đến việc "đi đêm".

Ý thức của Zeros trong thời gian qua cũng ở mức vô cùng kém. Theo chia sẻ của chính HLV SBTC Esports hiện tại, game thủ này thường xuyên ngủ dậy trễ và bỏ quên lịch tập luyện cùng đội tuyển.

Zeros là ai? Chân dung game thủ chuyên nghiệp lắm tài nhiều tật nhất của LMHT - Ảnh 3

Khi tập luyện, Zeros cũng không cho thấy sự cầu tiến và tiếp thu. Khi trận đấu diễn ra không theo ý muốn, anh chàng này sẵn sàng vứt đi tất cả, thay vì rút ra được kinh nghiệm từ sai lầm. Đã vậy, Zeros còn thường xuyên than thở về đồng đội và có cái tôi cá nhân quá cao. 

Từng là một trong những game thủ tiềm năng nhất mà LMHT Việt Nam từng sản sinh, thế nhưng Zeros đang để lại một vết trượt dài trong sự nghiệp và không biết liệu đây có phải dấu chấm hết cho "Ma vương" hay không? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Zeros lmht Phát Ngôn