Tin mới

Kia Seltos xác nhận sắp được nâng cấp dòng đời, thay đổi diện mạo gia tăng sức hút

Thứ sáu, 24/09/2021, 17:29 (GMT+7)

Mẫu SUV bán chạy nhất thị trường Việt Nam sẽ sớm bước vào đợt nâng cấp phiên bản mới, hứa hẹn tiếp tục gặt hái nhiều thành công giống như những gì đã đạt được kể từ khi ra mắt khách hàng cho đến nay.

Đây là thông tin đã được xác nhận bởi Kia chi nhánh tại Úc, dự kiến bản nâng cấp dòng đời sẽ có mặt vào khoảng nửa cuối năm 2022. Như vậy tin đồn mà rất nhiều tín đồ của Seltos chờ đợi cuối cùng đã thành hiện thực. KIA Seltos lần đầu trình làng vào tháng 6/2019, sau đó nhanh chóng công phá các thị trường trên khắp châu Á. Hiện nay chiếc SUV cỡ B này vẫn đang là một trong số những tên tuổi bán chạy nhất tại Việt Nam.

Kia Seltos xác nhận sắp được nâng cấp dòng đời, thay đổi diện mạo gia tăng sức hút - Ảnh 1

Trước mắt những thông tin hé lộ ban đầu chủ yếu xoay quanh việc nâng cấp mạnh mẽ về mặt ngoại hình. Nhiều khả năng Seltos thế hệ mới sẽ phát triển dựa trên phong cách tương tự dòng Sportage thế hệ mới. Tổng hợp từ các tin rò rỉ, nhiều chuyên gia phác thảo hàng đầu đã cho ra sản phẩm phác thảo tương đối hoàn thiện của chiếc Kia Seltos.

Kia Seltos xác nhận sắp được nâng cấp dòng đời, thay đổi diện mạo gia tăng sức hút - Ảnh 2

Phần đầu xe được làm mới hoàn toàn với lưới tản nhiệt với hiệu ứng 3D sơn màu đen bóng. Dải LED định vị thay đổi thành dạng hình chữ C rất bắt mắt và thú vị, bao quanh là cụm đèn pha LED thiết kế mới. Ngoài ra phần đầu xe sẽ còn có thêm sự xuất hiện của khe gió nằm ngay phía dưới nắp capo.

Kia Seltos xác nhận sắp được nâng cấp dòng đời, thay đổi diện mạo gia tăng sức hút - Ảnh 3

Cản trước của xe được làm lại nhằm tăng tính cơ bắp, đi kèm 2 dải đèn sương mù 3 bóng dạng tròn và phía dưới được trang bị ốp nhựa màu bạc. Phía sườn xe không có nhiều thay đổi trên thân. Điểm nhấn lớn nhất đến từ bộ vành hợp kim đã mang hoa văn hoàn toàn mới. Tay nắm cửa mạ crom, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ cuối cùng là trần xe gắn giá chở đồ.

Kia Seltos xác nhận sắp được nâng cấp dòng đời, thay đổi diện mạo gia tăng sức hút - Ảnh 4

Kia Seltos 2022 nhiều khả năng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về công nghệ vận hành hỗ trợ lái xe. Dựa trên những mẫu xe cùng gia đình khác, người ta có thể dự đoán sự bổ sung như hệ thống phát hiện điểm mù chủ động, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ bám làn đường, cảnh báo va chạm khi mở cửa, phanh tự động khẩn cấp.

Kia Seltos xác nhận sắp được nâng cấp dòng đời, thay đổi diện mạo gia tăng sức hút - Ảnh 5

Động cơ vận hành là yếu tố không được đề cập đến, rất có thể Kia Seltos 2022 vẫn giữ nguyên các tùy chọn động cơ khá thành công hiện tại hoặc cố gắng tinh chỉnh để nâng cao hiệu suất hoạt động.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news