Tin mới

6 Idol Kpop họ Park là tình đầu quốc dân: Park Jimin (BTS), Rosé (BLACKPINK),.. thua trùm cuối?

Thứ năm, 21/10/2021, 14:00 (GMT+7)

Rất nhiều Idol Kpop họ Park có nhan sắc và tài năng nổi trội tại thị trường âm nhạc khắc nghiệt.

Park Jimin (BTS)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

 “Chàng trai Busan” Jimin là idol mang họ Park nổi tiếng toàn cầu. Anh chàng thường xuất hiện trong hình ảnh dịu dàng, gần gũi với tấm lòng “thiên thần”. Jimin luôn nghĩ đến người khác trước tiên, dù lên sân khấu hay cư xử ngoài đời. Fancam của anh chàng luôn có lượng xem khủng, trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Chaeyoung

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Rosé (BLACKPINK) tên thật là Park Chaeyoung, là người New Zealand gốc Hàn Quốc sinh ngày 11/2/1997. Rosé đảm nhiệm vị trí hát chính tại Blackpink – một girl group quyền lực xứ Hàn. Không chỉ có vẻ đẹp thiên thần, vóc dáng không thể lẫn, Rosé còn sở hữu giọng hát đặc biệt hút fan khiến người nghe không khỏi tan chảy trái tim.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Chanyeol

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chanyeol là thành viên “hút fan” nhất nhì trong EXO. Anh chàng là “happy virus” nhờ tính cách vui vẻ, luôn truyền đi năng lượng tích cực, niềm hạnh phúc cho mọi người. Diện mạo “không phải dạng vừa” của Chanyeol cũng khiến netizen xuyến xao. Chanyeol còn từng vượt qua Jungkook BTS, Tiêu Chiến để giành vị trí đứng nhất của cuộc bình chọn mỹ nam đẹp trai nhất thế giới,

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Jiyeon

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Jiyeon alf Idol gen 2 “tài sắc vẹn toàn” của T-ARA. Nữ Idol 1993 có diện mạo xinh đẹp, cuốn hút cùng khả năng “cỗ máy nhảy” luôn được đánh giá cao. Diễn xuất của cô nàng cũng từng gây cơn sốt trong 2 bộ phim Cao Thủ Học Đường và Dream High 2. Gương mặt trẻ trung của Park Jiyeon như chỉ mới đôi mươi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Jihyo

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Jihyo sinh ngày 1/2/1997, là leader của girlgroup đình đám TWICE. Từng bị chê trách vì thân hình có phần mũm mĩm, Jihyo đã có màn lột xác ngoạn mục, “dậy thì xuất sắc”. Sự thay đổi về ngoại hình của Jihyo đã giúp cô nàng tự tin thể hiện bản thân nhiều hơn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Park Jinyoung

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jinyoung được mệnh danh là “Tình đầu quốc dân”,đảm nhận vị trí lead vocal, lead dancer, rapper đồng thời visual trong GOT7. Anh chàng sở hữu vẻ dịu dàng, ấm áp, có cả tài lẫn sắc. Chỉ đáng tiếc là Jinyoung nói riêng và GOT7 đã không may mắn “gặp thời” khi sự nghiệp chẳng thăng hoa.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop