Tin mới

Kia Sorento hybrid về đại lý, giá bán thấp nhất 1,599 tỷ đồng

Thứ ba, 27/12/2022, 22:17 (GMT+7)

Các phiên bản hybrid và plug-in hybrid của Kia Sorento có giá bán từ 1,599 - 1,659 tỷ đồng.

Hồi tháng 11/2022 vừa qua, Kia Sorento hybrid được mang đến một sự kiện của THACO Auto. Thế nhưng, mãi đến gần đây, mẫu xe này mới có giá bán vừa xuất hiện tại các đại lý bán hàng. 

Giá bán của Kia Sorento hybrid.
Giá bán của Kia Sorento hybrid.

Hiện, giá bán chính thức của Sorento hybrid chưa được công bố trên trang chủ Kia. Song, một số đại lý đã có báo giá cụ thể và tuỳ chọn nội thất nâu và đen. Trong đó, xe nội thất nâu có giá đắt hơn. Và nếu so với phiên bản xăng và diesel, bản hybrid có giá cao hơn hẳn.

Kia Sorento hybrid về đại lý, giá bán thấp nhất 1,599 tỷ đồng - Ảnh 1
Kia Sorento hybrid về đại lý, giá bán thấp nhất 1,599 tỷ đồng.
Kia Sorento hybrid về đại lý, giá bán thấp nhất 1,599 tỷ đồng.

Chính sự khác biệt lớn nhất giữa các phiên bản hybrid với bản máy xăng và diesel là động cơ.

Với 2 phiên bản dùng chung động cơ lai, kết hợp động cơ xăng tăng áp 1.6L (công suất 178 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm) với một mô-tơ điện. Động cơ điện trên bản HEV có công suất 60 mã lực, mô-men xoắn 264 Nm, còn trên bản PHEV có công suất 90 mã lực, mô-men xoắn 304 Nm. Chỉ có một bản HEV Premium dùng dẫn động cầu trước, còn các bản khác đều AWD.

Cũng theo công bố từ Kia Việt Nam, Sorento PHEV có thể di chuyển khoảng 71 km chỉ bằng động cơ điện.

Được biết, bản PHEV có pin lớn hơn nên dung tích bình xăng chỉ còn 47 lít. Còn trên bản HEV là 67 lít. Bản PHEV nặng hơn 140 kg so với bản HEV.

Về ngoại hình, bản hybrid của Sorento vẫn giống các bản xăng và diesel tương đương, ngoại trừ bản PHEV có thêm cổng cắm sạc điện bên hông đối diện với chỗ đổ xăng.

Về nội thất các bản hybrid cũng có những trang bị tương đồng với bản xăng và diesel tương ứng nhưng chỉ có 7 chỗ chứ không có tuỳ chọn 6 chỗ.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Sorento