Tin mới

Kia EV6 có bản nâng cấp mới, sẵn sàng quyết đấu VinFast VF8

Thứ năm, 22/09/2022, 08:47 (GMT+7)

Mẫu xe điện Kia EV6 phiên bản 2023 mới sẽ được bổ sung nhiều trang bị tiện nghi và an toàn tiêu chuẩn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Kia EV6 là mẫu xe điện đầu tiên của hãng xe Hàn Quốc và được phát triển dựa trên nền tảng mô-đun điện toàn cầu E-GMP (Electric-Global Modular Platform), giống như Hyundai Ioniq 5. EV6 dự kiến sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam trong năm nay. Tuy nhiên, Kia EV6 đã có phiên bản nâng cấp hiện đại và xịn sò hơn tại thị trường quê nhà.

Kia EV6 có bản nâng cấp mới, sẵn sàng quyết đấu VinFast VF8 - Ảnh 1

Về cơ bản, Kia EV6 2023 vẫn được bán với 2 phiên bản là Standard Range và Long Range với các tùy chọn trang bị khác nhau, bao gồm Light, Air và Earth ở bản Standard Range và GT-Line ở bản Long Range. Kia EV6 thế hệ mới sẽ được bổ sung thêm các trang bị tiêu chuẩn như: hệ thống cảnh báo khoảng cách đỗ xe phía trước, sạc điện thoại thông minh không dây, khóa trẻ em điện tử, hệ thống trả phí tự động khi qua trạm BOT, gương chiếu hậu kỹ thuật số, cần gạt nước tự động và ổ điện trong khoang hành lý. 

Kia EV6 có bản nâng cấp mới, sẵn sàng quyết đấu VinFast VF8 - Ảnh 2

Với bản Air, hãng đã bổ sung camera phía sau làm trang bị tiêu chuẩn. Nhờ đó, xe sẽ có thêm những tính năng an toàn tiêu chuẩn mới như hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía sau, hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang khi lùi và hỗ trợ cảnh báo va chạm khi mở cửa. Các bản cao cấp hơn như Earth và GT-Line bàn đạp sẽ được nâng cấp lên chất liệu kim loại. 

Kia EV6 có bản nâng cấp mới, sẵn sàng quyết đấu VinFast VF8 - Ảnh 3

Bên cạnh những bổ sung về trang bị và công nghệ, nội thất Kia EV6 2023 cũng có những điểm mới với nội thất màu xanh lá Deep Green. Bản GT-Line sở hữu hệ thống ghế bọc da nappa. Kính cách âm với hàng ghế sau sẽ có trên hầu hết các phiên bản, trừ bản Air.

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia EV6 2023 có giá bán dao động từ 48,7 - 59,95 triệu Won (khoảng 830 triệu đến 1,02 tỷ đồng) và giá xe có thể giảm thêm 7 triệu Won (119 triệu đồng) với Chính sách ưu đãi của chính phủ Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news