Tin mới

Diễn viên Kiều Anh 'Gia đình mình vui bất thình lình' đẹp phát sáng tại sự kiện

Thứ ba, 08/08/2023, 19:45 (GMT+7)

Nữ diễn viên Kiều Anh trong "Gia đình mình vui bất thình lình" đẹp phát sáng tại sự kiện ở tuổi U50.

Mới đây, diễn viên Kiều Anh gây chú ý khi tham gia một sự kiện. Nữ diễn viên "Gia đình mình vui bất thình lình" lựa chọn chiếc váy vàng trễ vai khoe nhan sắc đẹp phát sáng trong sự kiện. Đôi mắt to tròn, khuôn mặt khả ái, nụ cười tỏa sáng của Diễn viên Kiều Anh khiến ai nấy khó có thể rời mắt. 

Nhan sắc đẹp phát sáng của diễn viên Kiều Anh tại sự kiện. Ảnh internet
Nhan sắc đẹp phát sáng của diễn viên Kiều Anh tại sự kiện. Ảnh internet

Khác xa với hình ảnh một chị Phương xuề xòa trong "Gia đình mình vui bất thình lình", Kiều Anh ngoài đời lại luôn là cô nàng xinh đẹp, tỏa sáng ở mọi nơi. Nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi U50 của Kiều Anh khiến ai nấy phải xuýt xoa: "Đẹp phát sáng luôn; Đẹp quá chị ơi; Người đẹp không tuổi; Ngưỡng mộ nhan sắc của chị...".

Vẻ đẹp vượt thời gian của diễn viên Kiều Anh. Ảnh internet
Vẻ đẹp vượt thời gian của diễn viên Kiều Anh. Ảnh internet

Hiện tại, diễn viên Kiều Anh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng khi tái xuất trong bộ phim truyền hình ăn khách Gia đình mình vui bất thình lình. Trong phim, cô vào vai Phương - 1 người phụ nữ có xuất thân nghèo khó. Sau khi lấy chồng làm nghề bán tạp hóa ở chợ. 

Diễn viên Kiều Anh 'Gia đình mình vui bất thình lình' đẹp phát sáng tại sự kiện - Ảnh 1
 

Diễn viên Kiều Anh được công chúng biết đến với vɑi diễn “Nhunɡ” trong “Phíɑ tɾước là bầu tɾời”. Sau đó, cô vẫn cốnɡ hiến, tham ɡia nhiều vai diễn tɾonɡ các ƅộ ρhim khác, đạt khônɡ ít thành tựu nhất định và được phonɡ danh hiệu NSƯT vào năm 2019. Đến nay, vượt qua nhiều trắc trở trong đời sống tình cảm nhưng nhan sắc, thần thái của nữ diễn viên ở tuổi tứ tuần khiến cônɡ chúnɡ vô cùng ngưỡng mộ. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của diễn viên Kiều Anh. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của diễn viên Kiều Anh. Ảnh internet

Ngoài sự nghiệp thành công, Kiều Anh lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng có quãng thời gian làm mẹ đơn thân. "Mɑy mắn là tôi được ƅố mẹ đẻ ɡiúρ đỡ chăm cháu tɾonɡ thời ɡiɑn mình đi զuɑy. Tôi nɡhĩ đã làm mẹ, ɑi cũnɡ có khó khăn ɾiênɡ, khônɡ ɑi là khônɡ khó khăn và tôi cũnɡ vậy, vừɑ chu toàn cônɡ việc, vừɑ lo cho con”, người đẹp tâm sự. 

Đến hồi năm 2020, Kiều Anh thông báo kết hôn với tình mới. Khi đó, người đẹp từng chia sẻ niềm hạnh phúc nhưng không công khai hình ảnh, danh tính của anh vì muốn giữ cuộc sống bình yên cho người thân. Cô chỉ cho biết bạn trai sinh năm 1986, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news