Tin mới

Nhan sắc thời trẻ của NSND Lan Hương - bà Cúc 'Gia đình mình vui bất thình lình'

Thứ ba, 11/07/2023, 18:50 (GMT+7)

Nhan sắc thời trẻ gây mê của NSND Lan Hương - bà Cúc trong bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

NSND Lan Hương không còn là gương mặt xa lạ với khán giả của VTV. NSND Lan Hương tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lan Hương sinh năm 1961. Nữ nghệ sĩ bén duyên với sân khấu kịch một cách rất tình cờ khi cùng người bạn đi thi tuyển vào lớp diễn viên Nhà hát kịch. 

Nhan sắc thời trẻ của NSND Lan Hương - bà Cúc 'Gia đình mình vui bất thình lình' - Ảnh 1
 

Trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7, NSND Lan Hương cũng ghi dấu ấn với hàng loạt bộ phim như: Ảo Ảnh trắng, Họa Mi Về Tổ,... Nữ nghệ sĩ từng giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Quốc tế Singapore lần thứ 14 cho vai nữ chính trong bộ phim Mùa Ổi.

Nhan sắc thời trẻ của NSND Lan Hương - bà Cúc 'Gia đình mình vui bất thình lình' - Ảnh 2
 
Nhan sắc thời trẻ của NSND Lan Hương - bà Cúc 'Gia đình mình vui bất thình lình' - Ảnh 3
 

Hiện tại nữ nghệ sĩ vào vai bà Cúc - bà mẹ chồng thấu tình đạt lý, yêu thương con dâu như con gái của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

NSND Lan Hương thời trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet
NSND Lan Hương thời trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Thời trẻ, NSND Lan Hương sở hữu gương mặt bầu bĩnh, sống mũi cao, đôi mắt hút hồn và nụ cười rạng rỡ. Không mang vẻ đẹp lộng lẫy, đài các như một số nữ nghệ sĩ cùng thời, nét đẹp của NSND Lan Hương khi ấy rất đặc biệt. Ngôi sao phim Mùa Ổi toát lên vẻ mộc mạc, dung dị và tràn trề sức sống giống như những đóa hoa dại trên đồng cỏ.

NSND Lan Hương hạnh phúc bên ông xã. Ảnh internet
NSND Lan Hương hạnh phúc bên ông xã. Ảnh internet

Ngoài sự nghiệp, NSND Lan Hương cũng khiến khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên NSƯT Đỗ Kỷ. Cả hai đều là bạn học từ hồi cấp 3 tại trường Kim Liên, Hà Nội và trở thành đồng môn tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Chính cái duyên này đã kéo hai người gắn bó với nhau đến thời điểm hiện tại. NSƯT Đỗ Kỷ vốn nổi tiếng là người đàn ông mực thước và điềm tĩnh. Ông từng thừa nhận rằng có đến 80% vai diễn mà ông đảm nhận giống với tính cách ngoài đời của ông. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news