Tin mới

Màn đọ sắc của hoa hậu Mai Phương và Thanh Thủy khiến fan bối rối

Thứ ba, 08/08/2023, 11:33 (GMT+7)

Hoa hậu Thanh Thủy và Mai Phương đọ sắc tại sự kiện, cả hai đều phải khiến công chúng bối rối với nhan sắc của mình.

Mới đây, hoa hậu Thanh Thủy và Mai Phương đã có màn đọ sắc khi cùng hiện diện tại sự kiện. Cả hai đã cùng ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ nhau, đưa máy quay cận mặt và trò chuyện cùng nhau. Dù để máy quay sát mặt, thế nhưng vẻ đẹp của hai nàng hậu vẫn được tỏa sáng và khiến bao người phải trầm trồ.

Thanh Thủy và Mai Phương đọ sắc. Ảnh: Chụp màn hình
Thanh Thủy và Mai Phương đọ sắc. Ảnh: Chụp màn hình

Hiếm hoi hiện diện cạnh nhau, nhan sắc của Thanh Thủy và Mai Phương cũng được cư dân mạng đưa lên so kè. Tuy nhiên, cư dân mạng thực sự bối rối khi không thể đưa ra kết luận rằng ai hơn ai trong khoảnh khắc này bởi mỗi người lại mang một vẻ đẹp, một nét đẹp riêng. Nếu như Mai Phương ghi ấn tượng với vẻ sắc sảo, trưởng thành thì Thanh Thủy lại trẻ trung, tràn đầy sức sống. Cũng chính vì vậy mà khi cùng chung khung hình, không ai bị lu mờ hay lấn át bởi nhan sắc của người kia.

Mỗi nàng hậu đều mang nét đẹp riêng khiến ai nấy đều xao xuyến. Ảnh: Chụp màn hình
Mỗi nàng hậu đều mang nét đẹp riêng khiến ai nấy đều xao xuyến. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023, Mai Phương vướng phải ồn ào liên quan đến phát ngôn trên MXH. Đồng thời, khoảnh khắc ngậm kẹo nhảy nhót tại sự kiện của cô bị cho là không đúng với chuẩn mực của một hoa hậu. Đối diện với những chỉ trích của dư luận, Mai Phương đã gửi lời xin lỗi đến công chúng, đồng thời thể hiện sự nỗ lực trong quá trình hoàn thiện bản thân.

Màn đọ sắc của hoa hậu Mai Phương và Thanh Thủy khiến fan bối rối - Ảnh 1
 
Mai Phương đang chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2023 vào cuối năm nay. Ảnh: Internet
Mai Phương đang chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2023 vào cuối năm nay. Ảnh: Internet

Sau ồn ào này, nàng hậu cũng có sự tiết chế hơn trong mỗi lần hiện diện trên MXH và tại các sự kiện. Công chúng cũng hy vọng những ồn ào vừa qua là bài học và cũng là động lực để nàng hậu nỗ lực hoàn thiện mình cũng như cố gắng rèn luyện để đạt kết quả tốt trong hành trình chinh phục đấu trường Miss World 2023.

Màn đọ sắc của hoa hậu Mai Phương và Thanh Thủy khiến fan bối rối - Ảnh 2
 
Nhan sắc Thanh Thủy ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Nhan sắc Thanh Thủy ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Còn với hoa hậu Thanh Thủy, kể từ khi đăng quang cô thường xuyên hiện diện tại các sự kiện và ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo của mình. Đặc biệt, Thanh Thủy cũng là nàng hậu hiếm hoi thực hiện thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc chỉ sau thời gian ngắn đăng quang. Vẻ đẹp ngày một thăng hạng, việc thẩm mỹ của nàng hậu vì thế cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thủy vẫn chưa có được đấu trường sắc đẹp quốc tế nào để thử sức mình. Tuy nhiên với phong độ nhan sắc có được, người hâm mộ cũng mong nàng hậu sẽ sớm hiện diện ở một cuộc thi quốc tế và kỳ vọng về thành tích cao mà nàng hậu có thể đạt được.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Thủy