Tin mới

Kiều Minh Tuấn: "Nếu không yêu Cát Phượng nhiều, tôi đã phải lòng An Nguy"

Thứ ba, 11/09/2018, 13:54 (GMT+7)

Kiều Minh Tuấn khẳng định: "Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy, nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi."

Kiều Minh Tuấn khẳng định: "Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy, nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi."

Thời gian qua, công chúng không khỏi xôn xao trước tin đồn Kiều Minh Tuấn chia tay Cát Phượng vì An Nguy. Việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng cặp trong bộ phim hài hước, lãng mạn làm dấy lên nhiều nghi án phim giả tình thật giữa cả hai.

Chuyện tình cảm của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn vẫn diễn ra tốt đẹp. Ảnh internet

 

Chia sẻ về bạn diễn của mình, Kiều Minh Tuấn thổ lộ: "Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy, nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi. Có lẽ gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy Tiên của An Nguy trong phim".

Trước đó, để khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp, Cát Phượng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cô cùng Kiều Minh Tuấn có bữa ăn thân mật cùng gia đình tại quê của cô. Trong bức ảnh được đăng tải, Cát Phượng vui vẻ: "Bạc Liêu quê hương tui. Bữa cơm trưa ở quê sao mà ngon ngọt ấm áp lạ...".

Động thái mới này của Cát Phượng khiến fan hâm mộ của cặp đôi "thở phào nhẹ nhõm" và phần nào an tâm vì những tin đồn rạn nứt dạo gần đây.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn