Tin mới

'Kiều nữ' Ngọc Lan trổ tài ca hát trong 'Tạp dề nội trợ'

Thứ năm, 23/07/2015, 15:14 (GMT+7)

Là một trong những vai nữ chính trong chuỗi sitcom dài tập Tạp Dề Nội Trợ, Ngọc Lan liên tục trổ tài ca hát khiến các đồng nghiệp cười ngất.

Là một trong những vai nữ chính trong chuỗi sitcom dài tập Tạp Dề Nội Trợ, Ngọc Lan liên tục trổ tài ca hát khiến các đồng nghiệp cười ngất.

"Kiều nữ" Ngọc Lan vốn nổi tiếng thích ca hát hài hước mọi lúc mọi nơi. Cô đã từng khiến khán giả “bó tay” với clip độc chiêu hát mừng sinh nhật mẹ rất chân thành, hay gây sốt với clip bản sinh nhật buồn tặng nghệ sỹ Hữu Châu. Với điệu bộ hài hước, gương mặt “tỉnh như chưa từng diễn”, Ngọc Lan luôn khiến người đối diện phải bật cười vì sự duyên dáng, đáng yêu của mình.

 

Mới đây, kiều nữ này tiếp tục thủ vai nữ chính trong series sitcom hài Tạp Dề Nội Trợ có nội dung xoay quanh cuộc sống của những bà nội trợ trong gia đình với nhiều tình huống “dở khóc dở cười”. Ngọc Lan tiếp tục khai thác “thế mạnh” ca hát của mình phía sau hậu trường khiến nhiều đồng nghiệp cười nghiêng ngã.

 Video: Kiều nữ Ngọc Lan hát

[mecloud]JFE8IfA7Hw[/mecloud]

 

'Kiều nữ' Ngọc Lan trổ tài ca hát trong 'Tạp dề nội trợ'.

Tạp Dề Nội Trợ xoay quanh một căn nhà có 2 tầng với ba cặp vợ chồng cùng sinh sống. Tầng trệt là nơi Thanh Hiền (Ngọc Lan) sinh sống với chồng hờ Thanh Thản (Bảo Lâm) và con trai. Tầng 1 chính là chủ nhà vợ chồng Mộng Loan (Phi Phụng) và ông Hoàng (Tiểu Bảo Quốc) cùng con gái. Tầng 2 là vợ chồng Phương Thanh (Diễm Châu) và Tiến Dũng (Phi Long).

 
 

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên hài gạo cội được yêu mến hiện nay, có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả như: Phi Phụng, Ngọc Lan, Tiểu Bảo Quốc, Diễm Châu, Phi Long.

Đặc biệt, Tạp Dề Nội Trợ còn có sự tham gia của quán quân Cười Xuyên Việt - Hoài Lâm – đang rất được khán giả quan tâm sau khi đăng quang vì những nỗ lực không mệt mỏi của mình với nghề diễn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news