Tin mới

Kim Hiền khoe nhẫn cưới đẹp long lanh

Thứ năm, 06/02/2014, 09:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Kim Hiền đang có những ngày tháng hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều Mỹ Andy. Mới đây, Kim Hiền đã khoe ảnh cô đeo nhẫn ở ngón áp út, nhiều người cho rằng

 

 

(Tinmoi.vn) Kim Hiền đang có những ngày tháng hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều Mỹ Andy. Mới đây, Kim Hiền đã khoe ảnh cô đeo nhẫn ở ngón áp út, nhiều người cho rằng đó là nhẫn cưới và đang mong chờ một đám cưới viên mãn sẽ diễn ra trong năm nay.

Sau cuộc hôn nhân “đứt gánh giữa đường”, Kim Hiền đang rất hạnh phúc khi có được bạn trai Việt Kiều luôn yêu thương và chăm sóc ở mọi lúc, mọi nơi.

Kim Hiền khoe nhẫn cưới đẹp long lanhHình ảnh Kim Hiền chia sẻ trên trang cá nhân của cô

Quen nhau cũng hơn 2 năm, hầu hết các sự kiện có Kim Hiền tham gia thì bạn trai đều sẵn sàng “hộ tống” đưa người yêu đi tham dự, những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người chúc phúc và mong một đám cưới viên mãn sẽ đến với họ.

Cách đây không lâu, Kim Hiền đã chia sẻ hình ảnh thân mật giữa cô và bạn trai kèm theo đó là bức hình chụp nhẫn cưới với chú thích: "Người hạnh phúc nhất không cần phải có mọi thứ tốt nhất, họ chỉ là người làm cho mọi việc, mọi chuyện đều diễn ra theo ý họ."

Sau khi hình ảnh được đăng tải nhiều người đã chúc phúc cho cô Út Ráng và mong chờ một đám cưới sẽ diễn ra trong thời gian không xa.

Kim Hiền khoe nhẫn cưới đẹp long lanh

Kim Hiền khoe nhẫn cưới đẹp long lanh

Kim Hiền khoe nhẫn cưới đẹp long lanh

Kim Hiền khoe nhẫn cưới đẹp long lanh

Kim Hiền khoe nhẫn cưới đẹp long lanhNhững hình ảnh hạnh phúc của Kim Hiền bên bạn trai

Lê Vy


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news