Tin mới

Kim Hiền ngộ độc thực phẩm khi mang thai tháng 7

Thứ ba, 09/06/2015, 08:55 (GMT+7)

Mới đây, Kim Hiền khiến nhiều fans phải lo lắng vì nữ diễn viên bị ngộ độc thực phẩm khi đang mang thai con thứ hai ở tháng thứ 7.

Mới đây, Kim Hiền khiến nhiều fans phải lo lắng vì nữ diễn viên bị ngộ độc thực phẩm khi đang mang thai con thứ hai ở tháng thứ 7.

Hiện tại, Kim Hiền đang mang thai con thứ hai ở tháng thứ 7 và rất được chồng và gia đình nhà chồng quan tâm. Tuy nhiên mới đây, Kim Hiền bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự trên trang cá nhân khi cô vừa bị ngộ độc thực phẩm khiến nhiều người quan tâm.

Kim Hiền chia sẻ tình trạng sức khỏe khi bị ngộ độc thực phẩm

Nữ diễn viên chia sẻ: "Ai cũng cho mình có câu giải thích nhưng đều quên rằng làm gì có lợi cho bản thân mình đã rồi chuẩn bị sẵn lời giải thích là xong... Nhưng người lại quên rằng đó chỉ dành cho những người xung quanh! Nửa cuộc đời còn lại cho duyên nợ, công việc và gia đình luôn bằng nhau vì 1 trong 2 mất đi thì đã thất bại cuộc sống này! Và mình đã làm được điều đó nên công việc luôn suôn sẻ và có được vai hay và bạn bè tốt, 1 gia đình nội ngoại luôn sẵn sàng đùm bọc khi có điều gì xảy ra... Hic... Từ sáng tới giờ bị trúng thực nằm liệt và không muốn ăn gì nữa... Mình nằm xuống hai anh em đói meo, ráng để anh hai ăn uống no và Yvona không quậy khi đói!!! Nghe kết quả khám xong, lòng cảm thấy buồn. Như thế nào mẹ vẫn luôn cạnh hai anh em con".

Cùng với đó, Kim Hiền chia sẻ hình ảnh đời thường đẹp dịu dàng. Theo lời nữ diễn viên, cô bị ngộ độc thực phẩm khiến cơ thể không muốn ăn uống. Nhưng, Kim Hiền tự nhủ sẽ luôn cố gắng chăm sóc bản thân, con trai cũng như em bé trong bụng.

Ngay sau lời bộc bạch, rất nhiều fans hâm mộ đều mong Kim Hiền mạnh khỏe và ăn uống cẩn thận: "Chị ơi cố gắng giữ sức khỏe. Ăn uống cẩn thận nữa nha chị"; "Chị Hiền ơi cố lên nhé"; "Mau mau khỏi bệnh nha chị";....

Sau khi đến vơi cuộc hôn nhân thứ hai Kim Hiền đang rất viên mãn với cuộc sống hiện tại bên ông xã Andy và con trai Sonic. Cô không chỉ được chồng mà còn được cả gia đình chồng rất yêu thương, chăm sóc. Bên cạnh đấy nữ diễn viên cũng cảm thấy ấm lòng khi con trai riêng của cô cũng được gia đình bên nhà chồng thương yêu. Điều này giúp cho Kim Hiền cởi mở hơn trong các mối quan hệ, kể cả với chồng cũ. Được biết, hiện tại Kim Hiền sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai và chờ đợi ngày con yêu chào đời vào tháng tới đây. 

Khoảnh khắc hạnh phúc của Kim Hiền bên ông xã Andy:

 Cô luôn được ông xã và gia đình chồng quan tâm khi đang mang thai

 Hạnh phúc viên mãn của Kim Hiền khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

 Con trai Sonic vui vẻ khi mẹ có em bé

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news