Tin mới

Kim Hyun Joong hạnh phúc báo tin vui lên chức bố sau 3 tháng kết hôn

Thứ năm, 21/07/2022, 19:37 (GMT+7)

Nam diễn viên Vườn Sao Băng - Kim Hyun Joong mới đây đã cùng vợ đón con đầu lòng sau 3 tháng về chung một nhà.

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kim Hyun Joong xác nhận tin vui đã chính thức lên chức bố. Anh nói: "Tin vợ tôi mang thai là đúng. Tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc từ gia đình và bạn bè. Đứa bé là một sinh mạng quý giá, do đó tôi sẽ cố gắng để trở thành một người cha tốt. Hy vọng mọi người chúc phúc cho vợ và con tôi".

Kim Hyun Joong hạnh phúc báo tin vui lên chức bố sau 3 tháng kết hôn
Kim Hyun Joong hạnh phúc báo tin vui lên chức bố sau 3 tháng kết hôn

Đây là có thể xem là một tin vui lớn đối với Kim Hyun Joong kể từ sau khi anh vướng ồn đánh bạn gái cũ. Sau ồn scandal chấn động này, nam diễn viên đã quyết định kết hôn với mối tình đầu vào tháng 4 vừa qua. Cả hai đã đăng ký kết hôn và anh sẽ cùng vợ chuyển tới một căn nhà mới mua.

Được biết, ngoài thông tin vợ là mối tình đầu thì cơ duyên cả hai gặp nhau cũng được nam ca sĩ tiết lộ. Nam phụ Vườn Sao Băng cho biết anh và bà xã gặp nhau tại một nhà hàng ở Hàn Quốc, anh cũng từng nhắc tới bà xã trên truyền hình vào năm 2011.

Cả hai chia tay sau khi nam ca sĩ debut SS501 do lịch trình bận rộn. Đặc biệt nam ca sĩ cùng từng kể câu chuyện của cả hai trong music video The Smile Is Wine. Có thể nói, cặp đôi có cơ duyên lớn nên dù xa cách vẫn tìm về bên nhau. 

Trước đó vào tháng 2 năm nay, nam ca sĩ cũng thông báo việc sẽ kết hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Dù bất ngờ nhưng fan vui và mừng khi cuối cùng sau bao biến cố, cuối cùng anh cũng tìm được bến đỗ bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news