Tin mới

'Hoàng tử quốc dân' Kim Hyun Joong lần hiếm hoi lộ ảnh hậu kết hôn với mối tình đầu

Thứ sáu, 01/07/2022, 10:16 (GMT+7)

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhất là sau ồn ào "đi đường quyền" với bạn gái cũ, Kim Hyun Joong ít khi nhắc về chuyện đời tư của mình trên mặt báo. 

Sau khi thông báo kết hôn với mối tình đầu, đây là lần hiếm hoi Kim Hyun Joong quyết định cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Được biết tin hỷ sự được cựu nhóm trưởng SS501 thông báo trong một buổi hòa nhạc, thông tin nhận được nhiều lời chúc mừng từ fan và không ít người đã ngỡ ngàng.

'Hoàng tử quốc dân' Kim Hyun Joong lần hiếm hoi lộ ảnh hậu kết hôn với mối tình đầu
"Hoàng tử quốc dân" Kim Hyun Joong lần hiếm hoi lộ ảnh hậu kết hôn với mối tình đầu

Trong bức ảnh được đăng tải mới đây nhất, Kim Hyun Joong để lộ rõ niềm vui, hạnh phúc. Đây có thể xem là sự thay đổi lớn, đầy tích cực của anh kể từ sau vụ kiện kéo dài 6 năm với bạn gái cũ.

>> Xem thêm: Xiêu lòng trước nhan sắc Hot girl của ái nữ tài tử màn ảnh nhỏ Võ Hoài Nam 

Với những khán giả yêu thích Vườn Sao Băng bản Hàn Quốc đều biết rằng Kim Hyun Joong từng là chàng thơ, hoàng tử trong lòng của biết bao cô gái. Tuy nhiên khi sự nghiệp đang ở thời điểm đỉnh cao thì bỗng đứt đoạn vì bê bối hành hung bạn gái. 

'Hoàng tử quốc dân' Kim Hyun Joong lần hiếm hoi lộ ảnh hậu kết hôn với mối tình đầu - Ảnh 1

Vì bê bối này, Kim Hyun Joong đã bị khán giả tẩy chay một thời gian dài. Sau thời gian kiên trì chiến đấu, nam ca sĩ đã được minh oan nhưng khoảng thời gian trôi qua không thể nào lấy lại được. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng im lặng và bình yên hơn. 

>> Xem thêm: Cuộc sống bất ngờ ở tuổi 34 của Thích Tiểu Long: Rời xa hào quang để yên bề gia thất

Nhìn Kim Hyun Joong ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ mừng cho anh khi nam ca sĩ cuối cùng cũng đã tìm cho mình một chốn bình yên. Có thể hào quang của anh sẽ không thể vụt sáng thêm một lần nữa nhưng những gì đẹp và ấn tượng sẽ còn đọng mãi trong tâm trí của khán giả. Và Kim Hyun Joong vẫn luôn là chàng hoàng tử trong lòng của nhiều người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news