Tin mới

'Tình đầu' Kim Hyun Joong khoe nhan sắc U40 khiến dân tình ngỡ ngàng

Thứ tư, 23/03/2022, 09:40 (GMT+7)

Han Chae Young vào vai mối tình đầu của Kim Hyun Joong, sau bao năm nhan sắc của "búp bê xứ Hàn" vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đã hơn 10 năm kể từ ngày bộ phim Vườn Sao Băng ra mắt, ngoài những gương mặt chính như Goo Hye Sun, Lee Min Ho thì dàn diễn viên phụ cũng được khán giả quan tâm không kém. Một trong số đó phải kể đến "búp bê xứ Hàn" Han Chae Young

'Tình đầu' Kim Hyun Joong khoe nhan sắc U40 khiến dân tình ngỡ ngàng
"Tình đầu" Kim Hyun Joong khoe nhan sắc U40 khiến dân tình ngỡ ngàng

Trong phim, Han Chae Young vào vai mối tình đầu của Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong). Dù không xuất hiện nhiều nhưng nhan sắc của nữ diễn viên khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Không phải vai chính của Goo Hye Sun, nàng búp bê Han Chae Young lại có sự nghiệp và hôn nhân hoàn toàn trái ngược.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên ở tuổi 38
Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên ở tuổi 38

Được biết hiện tại nữ diễn viên đã lấy chồng, sinh con nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi. Sau bộ phim quốc dân, nữ diễn viên tiếp tục tái xuất màn ảnh thông qua Sponsor với vai nữ tài phiệt xinh đẹp, sở hữu cuộc sống đáng mơ ước.

'Tình đầu' Kim Hyun Joong khoe nhan sắc U40 khiến dân tình ngỡ ngàng - Ảnh 1
'Tình đầu' Kim Hyun Joong khoe nhan sắc U40 khiến dân tình ngỡ ngàng - Ảnh 2

Hình tượng trong phim khá giống với cuộc sống của nữ diễn viên ngoài đời thực, khi cô đang có cuộc sống như trong mơ với chồng đại gia. Nguồn tin bí mật cho hay, cô đang có cuộc sống trong mơ với người chồng đại gia. Chồng của Han Chae Young đã bỏ ra số tiền lên tới 7 tỷ won để cầu hôn cô.

'Tình đầu' Kim Hyun Joong khoe nhan sắc U40 khiến dân tình ngỡ ngàng - Ảnh 3
'Tình đầu' Kim Hyun Joong khoe nhan sắc U40 khiến dân tình ngỡ ngàng - Ảnh 4

Sự nghiệp của Han Chae Young gặt hái được nhiều thành công khi cô có cơ hội tham gia nhiều dự án đình đám như Trái Tim Mùa Thu, Cô Nàng Bướng Bỉnh, Chỉ Riêng Mình Em... Cô cũng chưa nhận về bất cứ ý kiến trái chiều hay ồn ào nào về khả năng diễn xuất từ trước đến nay vì vậy mà người đẹp được nhận xét là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news