Tin mới

Kim Rae Won thoải mái ôm chặt Park Shin Hye

Thứ ba, 14/06/2016, 15:16 (GMT+7)

Kim Rae Won khiến fan ngỡ ngàng vì quá thoải mái thân mật với Park Shin Hye trong hậu trường.

Kim Rae Won khiến fan ngỡ ngàng vì quá thoải mái thân mật với Park Shin Hye trong hậu trường.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường và teaser mới nhất của phim Doctors của đài SBS được tung ra khiến fan đứng ngồi không yên. 

Video: Kim Rae Won vẫn thoải mái ôm chặt Park Shin Hye

[mecloud]p5kYzJAnDQ[/mecloud]

 
 

Đặc biệt, trong clip hậu trường cả Park Shin Hye và Kim Rae Won đều thân thiện, cặp đôi thoải mái ôm nhau trước các đồng nghiệp. Kim Rae Won không ngại đùa giỡn với Park Shin Hye. Anh há to miệng làm động tác giả giống như đang cắn vào đầu cô. Một lát sau, nam diễn viên Chuyện tình Havard còn thoải mái ôm chặt Park Shin Hye bằng cả 2 tay.

 

2 poster chính thức của phim.

Bên cạnh clip hậu trường mới, Doctors cũng tung ra 2 poster chính thức với sự góp mặt của cả 4 diễn viên: Park Shin Hye, Kim Rae Won, Yoon Kyun Sang và Lee Sung Kyung.

Video: Teaser 3 của Doctors

[mecloud]Wp3ShSpcqy[/mecloud]

Dàn diễn viên chính trong phim.
Park Shin Hye và Lee Sung Kyung hóa thân vào vai nữ sinh trung học.

Doctors là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của người đẹp Park Shin Hye sau một năm kể từ Pinocchio. Cách đây không lâu, cô vừa xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim Entertainer nhưng vẫn chưa làm thỏa mãn khán giả. Bởi người hâm mộ mong sẽ được ngắm nhìn thần tượng lâu hơn trên màn ảnh nhỏ. Một năm trước làm phóng viên, giờ Park Shin Hye "đổi nghề" làm bác sĩ khiến người xem vô cùng háo hức.

 

Sau 2 năm vắng bóng, nam diễn viên Chuyện Tình Harvard Kim Rae Won đã tái xuất. Tác phẩm truyền hình gần đây nhất của anh là Punch của đài SBS.

Qua đoạn teaser đã được tung ra, người xem đã có cái nhìn khái quát về câu chuyện quá khứ của các nhân vật, mối tình thầy trò nảy nở.

Doctors sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20/6 tới đây trên đài SBS, Hàn Quốc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news