Tin mới

Kim Tử Long trẻ trung hạnh phúc trong lễ đính hôn con gái đầu lòng

Thứ bảy, 22/04/2017, 15:47 (GMT+7)

Mới đây, con gái đầu lòng của NSƯT Kim Tử Long đã lên xe hoa ở tuổi 29. Trong ngày cưới nam nghệ sĩ xuất hiện với diện mạo trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, con gái đầu lòng của NSƯT Kim Tử Long đã lên xe hoa ở tuổi 29. Trong ngày cưới nam nghệ sĩ xuất hiện với diện mạo trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hôm 21/4, con gái lớn nghệ sĩ Kim Tử Long - diễn viên Mai Ka, tổ chức tiệc đính hôn tại nhà riêng ở TP.HCM. Trong ngày vui, cô mặc áo dài cổ thuyền hồng phớt, tóc kết hoa cổ điển. Kim Tử Long ở tuổi 51 được khen vẫn trẻ trung khi đứng cạnh con gái sinh năm 1988.

Chú rể của Mai Ka tên Quang Vũ, anh là người ngoài ngành giải trí. Theo thông tin, Mai Ka và Quang Vũ đã hẹn hò một thời gian mới quyết định tiến đến hôn nhân.

Giây phút Kim Tử Long và con gái, con rể làm lễ trước tổ tiên. Lễ cưới được tổ chức vào trung tuần tháng 5.

Maika là con gái nghệ sĩ Kim Tử Long và người vợ trước. Cô sinh năm 1988 và cũng theo đuổi nghệ thuật giống cha. Trước đây, Kim Tử Long nhiều lần ngăn cản con gái Mai Ka nối nghiệp cha vì sợ những cạm bẫy và áp lực trong ngành. Nhưng sau cùng, anh cũng ủng hộ con khi cô quyết tâm theo học trường sân khấu điện ảnh TP.HCM. Hai cha con từng xuất hiện chung trong chương trình Làng hài mở hội. Kim Tử Long là giám khảo chương trình, bên cạnh Việt Hương, Chí Tài và Trấn Thành

Nghệ sĩ Ngọc Huyền gửi lời chúc mừng đến gia đình bạn diễn ăn ý một thời.

Kim Tử Long chụp ảnh cùng con gái và con rể. Nghệ sĩ cải lương gạo cội từng hai lần đổ vỡ hôn nhân trước khi đến với Trinh Trinh. Dù là mẹ kế nhưng Mai Ka và nghệ sĩ Trinh Trinh có quan hệ rất thân thiết. Với cháu ruột cố nghệ sĩ Thanh Tòng, Kim Tử Long có thêm hai người con trai kháu khỉnh.

Nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Kim Tử Long đã cùng vợ cũ tổ chức lễ ăn hỏi cho con gái đầu - diễn viên Mai Ka tại nhà riêng ở TP HCM. Khung cảnh trong buổi lễ đính hôn con gái Kim Tử Long với sự có mặt của hai bên gia đình vào hôm 21/4.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news