Tin mới

Kim Tuyến yêu Đoàn Thanh Tài trong phim mới “Nỗi buồn có mắt”

Thứ sáu, 05/06/2015, 11:49 (GMT+7)

Xuất hiện trong bộ phim mới “Nỗi buồn có mắt”, Kim Tuyến vào vai diễn có tính cách đa chiều và sẽ kết đôi cùng nam diễn viên Đoàn Thanh Tài.

Xuất hiện trong bộ phim mới “Nỗi buồn có mắt”, Kim Tuyến vào vai diễn có tính cách đa chiều và sẽ kết đôi cùng nam diễn viên Đoàn Thanh Tài..

Sau nhiều năm "mất tích" showbiz , thời gian qua Kim Tuyến đã rất chăm chỉ tham dự sự kiện và hoạt động nghệ thuật để làm mới hình ảnh. Đặc biệt là sau bộ phim Tuổi Thanh Xuân người đẹp đắt show truyền hình hơn nhất là lĩnh vực điện ảnh.

Sau hình ảnh cô giáo Mai xinh đẹp, hiền lành trong Tuổi thanh xuân, Kim Tuyến tái ngộ khán giả truyền hình trong bộ phim “Nỗi buồn có mắt” bằng một vai diễn có tính cách đa chiều. Tuy vẫn xinh đẹp, hiền lành nhưng chỉ lúc đầu, còn sau đó, cô bị thù hận biến thành một người mưu mô, luôn tìm cách phá hoại cuộc sống của bố ruột.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Trong bộ phim này Kim Tuyến vào vai Á Hương cô gái trẻ phải lên thành phố kiếm tiền để thay van tim cho mẹ. Tại đây cô xin vào làm trong công ty của Minh Hào (Đoàn Thanh Tài) - một chàng công tử yêu quý Ái Hương một cách kỳ lạ. Bên Ái Hương, Minh Hào cảm thấy được an tâm và không muốn ăn chơi lêu lỏng như trước nữa. Ái Hương lợi dụng Minh Hào để có tiền chữa bệnh tim ngày một nguy kịch của mẹ. Là một cô gái chân thành, kiên cường, Ái Hương tự nhận đó là hành động sai trái, nhưng vì hoàn cảnh hiểm nghèo ép buộc, nên cô hứa với lòng sẽ quay lại đền đáp Minh Hào khi có thể. 

Tiến An (Thanh Thức) - bạn thân của Minh Hào biết được kế hoạch của Ái Hương nên đã nói với ông Thành - cha Minh Hào, khiến tình bạn giữa An - Hào bị rạn nứt. Do dính vào vụ ăn chia bất động sản, Ái Hương bị ông Thành truy tố.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Khi Ái Hương bị tạm giam cũng là lúc mẹ cô - bà Cầm (Hạnh Thúy) tìm đến xin ông Thành tha cho con gái mình. Bà bàng hoàng nhận ra ông Thành chính là người chồng đã ôm con trai bỏ đi cách đây 20 năm, Minh Hào và Ái Hương là anh em ruột. Nhận ra vợ con, ông Thành làm đơn bãi nại cho Ái Hương. Vì không muốn sự thật làm đảo lộn cuộc sống của các con, ông Thành - bà Cầm quyết định tạm thời không nói ra sự thật. Thế nhưng, mọi việc trở nên phức tạp khi họ phát hiện tình cảm Minh Hào dành cho Ái Hương đã là tình yêu trai gái… 

Bộ phim “Nỗi buồn có mắt” chính là đôi mắt của luật nhân quả. Ai đã gieo vào quá khứ những đớn đau thì thời gian không làm cho những tội lỗi mất đi mà biến chúng thành những con mắt trần gian dõi theo người ta đến hết cuộc đời. Qua đó, bộ phim nhấn mạnh ý chí phấn đấu của những người trẻ càng ngày càng phải kiên cường thì mới vượt qua được cạm bẫy của đời sống và xã hội hiện đại. Bởi vì, cuộc sống ngày càng văn minh, bị lấp liếm bởi vỏ bọc xinh đẹp, rất dễ khiến những người không có bản lĩnh bị sa đọa.

Nỗi buồn có mắt là cuộc chạm trán như sự sắp đặt của tạo hóa để bậc cha mẹ buộc phải nhìn lại quá khứ. Năm xưa, người cha bỏ đi xứ người với đứa con trai, để lại người vợ cùng đứa con gái trong cảnh nợ nần, nghèo khó và nuôi lòng hận thù sâu sắc. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ ở hiện tại đã giúp họ “trả nợ” cho nhau. Phim phát sóng hàng ngày lúc 20h45 trên SCTV14 từ 8/6.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news