Tin mới

Kim Woo Bin sụt 10kg sau đợt hóa trị đầu tiên vì căn bệnh ung thư

Thứ bảy, 29/07/2017, 11:41 (GMT+7)

Tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Kim Woo Bin công ty quản lý cho biết, nam diễn viên đã hoàn thành đợt hóa trị đầu tiên. Nam diễn viễn không bị rụng tóc hay gặp phải các vấn đề phức tạp nào nhưng bị sụt tận 10kg.

Tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Kim Woo Bin công ty quản lý cho biết, nam diễn viên đã hoàn thành đợt hóa trị đầu tiên. Nam diễn viễn không bị rụng tóc hay gặp phải các vấn đề phức tạp nào nhưng bị sụt tận 10kg.

Hoàn thành đợt hóa trị đầu tiên Kim Woo Bin không bị rụng tóc. Ảnh: Internet

Ngày 28/7, đại diện công ty Sidus HQ đã tiết lộ với tờ Sports Kyunghyang tài tử Kim Woo Bin vừa hoàn thành đợt hóa trị đầu tiên trong cuộc chiến chống bệnh ung thư của mình.

Sidus HQ cho biết "Kim Woo Bin đã hoàn thành đợt hóa trị đầu tiên của mình. Sau quá trình điều trị, không bị rụng tóc và thay đổi nhiều về thể chất nhưng anh ấy đã sút 10 kg. Hiện tại cân nặng của anh ấy duy trì ở mức dưới 60 kg. Anh ấy đã khỏe mạnh và có thể bắt đầu luyện tập. Chúng tôi hy vọng có thể cung cấp những thông tin tốt lành sau khi đợt điều trị thứ 2 kết thúc vào giữa tháng 8".

Công ty cũng cho biết gia đình và bạn gái Kim Woo Bin luôn ở bên động viên và chăm sóc nam diễn viên. Nữ diễn viên Shin Min Ah, luôn ở cạnh người yêu khi không có lịch làm việc và sẵn sàng giúp đỡ bạn trai bất cứ điều gì cô có thể.

Song nam diễn viên bị sụt tận 10 kg. Ảnh: Internet

"Mỗi lần tôi đến bệnh viện nơi Kim Woo Bin đang điều trị, tôi đều thấy Shin Min Ah ở đó. Cô ấy rất nổi tiếng nên nhận được sự chú ý từ tất cả mọi người. Điều này có thể gây khó chịu, tuy nhiên gạt tất cả những thứ đó sang một bên, Shin Min Ah đã luôn bên cạnh và giúp đỡ Kim Woo Bin" – một nhân chứng tại bệnh viên cho hay.

Trước đó, ngày 24/5 tờ Sports Donga của Hàn Quốc đưa tin tức gây sốc, nam diễn viên Kim Woo Bin được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. Nam tài tử đã bắt đầu uống thuốc và thực hiện xạ trị sau khi phát hiện bị bệnh. Do tình trạng sức khỏe không được tốt nên bộ phim "Wiretapping" có sự tham gia của anh đã tạm dừng sản xuất. Phim sẽ tiếp tục được quay sau khi Kim Woo Bin bình phục hoàn toàn.

Quỳnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kim woo bin sụt cân