Tin mới

Rầm rộ tin đồn Kim Woo Bin và Shin Min Ah chuẩn bị kết hôn sau 6 năm hẹn hò

Thứ hai, 05/04/2021, 10:52 (GMT+7)

Được biết, Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã 'tậu' một căn hộ mới để chuẩn bị về chung một nhà.

Mới đây, trong chương trình Rumor Has It lên sóng ngày 4/4 của đài Channel A đã tiết lộ 1 thông tin cực sốt dẻo đó là cặp đôi  Kim Woo Bin - Shin Min Ah sẽ kết hôn vào năm nay sau 6 năm hẹn hò.

Rumor Has It là chương trình từng đưa ra những thông tin có độ chính xác cao, được chắt lọc từ những phóng viên uy tín làm việc trong ngành giải trí. Người đưa tin là phóng viên nổi tiếng Choi Jung Ah. Cô cho biết những đồng nghiệp thân thiết của cả 2 đang lan truyền tin đồn Kim Woo Bin - Shin Min Ah đang chuẩn bị hôn lễ.

Kim Woo Bin - Shin Min Ah đã hẹn hò được 6 năm
Kim Woo Bin - Shin Min Ah đã hẹn hò được 6 năm

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin hôn lễ của cặp đôi. Vừa qua trên mạng xôn xao tin đồn Kim Woo Bin - Shin Min Ah đã chi số tiền khủng để chuẩn bị về chung một nhà. Tuy nhiên thời điểm diễn ra đám cưới vẫn cần cả 2 lên tiếng xác nhận.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah được biết đến không chỉ là những diễn viên thực lực mà còn được quan tâm khi xác nhận hẹn hò vào năm 2015. Trong suốt quá trình yêu cả 2 chưa xảy ra mâu thuẫn hay lùm xùm nào. Chưa hết, khi Kim Won Bin bất ngờ bị chuẩn đoán ung thư vòm họng, chính Shin Min Ah là người luôn kê cận, chăm sóc giúp anh chiến thắng bệnh tật.

Rầm rộ tin đồn Kim Woo Bin và Shin Min Ah chuẩn bị kết hôn sau 6 năm hẹn hò - Ảnh 1

Đến hiện tại nam diễn viên đã khỏe mạnh trở lại và có thể tham gia hoạt động nghệ thuật. Người hâm mộ hy vọng thông tin cả 2 đang chuẩn bị kết hôn là sự thật để có thể chúc phúc và thêm niềm tin vào tình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news