Tin mới

HOT nhất Kbiz lúc này: Kim Woo Bin - Shin Min Ah sắp sửa về chung nhà, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ?

Thứ bảy, 30/10/2021, 19:02 (GMT+7)

MXH xứ Hàn chao đảo trước thông tin  sắp sửa Kim Woo Bin - Shin Min Ah kết hôn sau 6 năm hẹn hò.

Bỏ qua mọi ồn ào, hôm nay làng giải trí xứ Hàn chấn động trước thông tin "cặp đôi vàng"  Kim Woo Bin - Shin Min Ah sẽ chính thức về chung một nhà sau 6 năm hẹn hò. Theo đó, trên nền tảng Twitter, hàng loạt tài khoản đình đám đều truyền tay nhau chia sẻ thông tin hỷ sự này. Một số nguồn tin cho hay lễ thành hôn của Kim Woo Bin - Shin Min Ah sẽ được diễn ra vào tháng 11 tới đây.

HOT nhất Kbiz lúc này: Kim Woo Bin - Shin Min Ah sắp sửa về chung nhà
HOT nhất Kbiz lúc này: Kim Woo Bin - Shin Min Ah sắp sửa về chung nhà
HOT nhất Kbiz lúc này: Kim Woo Bin - Shin Min Ah sắp sửa về chung nhà, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ? - Ảnh 1
Trên nền tảng Twitter, hàng loạt tài khoản đình đám đều truyền tay nhau chia sẻ thông tin hỷ sự này
Trên nền tảng Twitter, hàng loạt tài khoản đình đám đều truyền tay nhau chia sẻ thông tin hỷ sự này

Ngay dưới phần bình luận nhiều fan hâm mộ đã nô nức gửi lời chúc mừng và mong muốn tin đồn này sẽ sớm trở thành hiện thực. Bởi lẽ Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã có quãng thời gian 6 năm bên nhau, cả hai đã cùng nhau trải qua đắng cay ngọt bùi của tình yêu, đây là quãng thời gian thích hợp để cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" hái quả ngọt.

HOT nhất Kbiz lúc này: Kim Woo Bin - Shin Min Ah sắp sửa về chung nhà, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ? - Ảnh 2
Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã có quãng thời gian 6 năm bên nhau, cả hai đã cùng nhau trải qua đắng cay ngọt bùi của tình yêu, đây là quãng thời gian thích hợp để cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' hái quả ngọt
Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã có quãng thời gian 6 năm bên nhau, cả hai đã cùng nhau trải qua đắng cay ngọt bùi của tình yêu, đây là quãng thời gian thích hợp để cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" hái quả ngọt

Tuy nhiên, đây hiện chỉ mới là tin đồn tự phát, vẫn chưa có bất cứ một cơ quan truyền thông báo chí nào đứng ra bảo đảm về độ xác thực. Ngoài ra, tháng 11 đã gần kề nhưng nhà trai và nhà gái vẫn chưa hề có động tĩnh gì cho nên tính khả thi về lễ cưới là không cao. Với độ nổi đình nổi đám của Kim Woo Bin - Shin Min Ah, nếu hôn lễ chính thức chắc chắn truyền thông xứ Hàn lẫn quốc tế sẽ "đánh hơi" được và đưa tin rầm rộ.

HOT nhất Kbiz lúc này: Kim Woo Bin - Shin Min Ah sắp sửa về chung nhà, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ? - Ảnh 3

Đây cũng không phải là lần đầu tiên tin tức Kim Woo Bin - Shin Min Ah sắp sửa đám cưới được tung ra. Vào hồi tháng 4 năm nay, trường hợp tương tự cũng đã xảy ra. Thời điểm đó hững người quen của hai ngôi sao đã tiết lộ trên một show tạp kỹ đài Channel A và chương trình Rumor Has It cũng nói Kim Woo Bin và Shin Min Ah dự định kết hôn vào năm nay.

HOT nhất Kbiz lúc này: Kim Woo Bin - Shin Min Ah sắp sửa về chung nhà, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ? - Ảnh 4

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news