Tin mới

Giữa tin đồn chuẩn bị kết hôn, Kim Woo Bin - Shin Min Ah công khai đăng ảnh hẹn hò

Thứ hai, 19/04/2021, 09:41 (GMT+7)

Động thái mới của cặp đôi Kim Woo Bin - Shin Min Ah khiến dân tình phát sốt, đứng ngồi không yên, chia sẻ rần rần.

Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Kim Woo Bin và Shin Min Ah khiến khán giả không khỏi háo hức khi truyền thông Hàn đưa tin cặp đôi sẽ kết hôn trong năm nay. Được biết cả 2 đã bên nhau được 6 năm nhưng vô cùng kín tiếng, ít khi chia sẻ ảnh hẹn hò thân mật hay tương tác trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, dân tình đã phát hiện Kim Woo Bin - Shin Min Ah có động thái thả "hint" hẹn hò lên trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên Yêu không kiểm soát đăng ảnh đi chơi trong rừng vào chiều 17/4 nhưng đến 18/4 Shin Min Ah đã đăng ảnh bản thân ở khung cảnh tương tự.

Cặp đôi công khai đăng ảnh hẹn hò làm fan đứng ngồi không yên
Cặp đôi công khai đăng ảnh hẹn hò làm fan đứng ngồi không yên
Shin Min Ah đăng ảnh đi chơi ở địa điểm tương tự giống Kim Won Bin
Shin Min Ah đăng ảnh đi chơi ở địa điểm tương tự giống Kim Won Bin

Netizen tin rằng cả 2 đã có một buổi hẹn hò lãng mạn, cùng dạo chơi và lưu lại những bức ảnh kỉ niệm trong rừng, chỉ là đăng khác thời điểm để đánh lạc hướng chúng ta mà thôi.

Không phủ nhận tin đồn nhưng lại có động thái ẩn ý cho thấy Kim Woo Bin - Shin Min Ah đã cởi mở hơn trong chuyện chia sẻ tình trạng mối quan hệ đang diễn biến tốt đẹp, rất có thể sẽ sớm về chung 1 nhà như tin đồn.

Cặp đôi gặp lần đầu trong 1 buổi chụp hình quảng cáo
Cặp đôi gặp lần đầu trong 1 buổi chụp hình quảng cáo

Trước đó, Mydaily đưa tin Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah có kế hoạch kết hôn trong năm 2021. Trong một chương trình truyền hình của Channel A, phóng viên Choi Jung Ah bật mí: "Một nguồn tin thân cận cho tôi biết Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah có kế hoạch tổ chức hôn lễ trong năm nay. Tuy nhiên, về phía nam diễn viên, anh phải chắc chắn rằng sức khỏe ổn định mới tiến đến ngày trọng đại". Netizen đều bày tỏ sự phấn khích và chúc phúc, hy vọng sớm thấy cả hai tổ chức đám cưới.

[+4093] Rất nhiều người mong chờ cái kết đẹp của họ, trong đó có tôi.

[+3833] Hai người họ hẳn là phải yêu thương nhau nhiều lắm, trải qua nhiều sóng gió như vậy…

[+700] Cặp này cho tôi thêm niềm tin vào tình yêu.

Shin Min Ah - Kim Woo Bin gặp nhau lần đầu trong 1 buổi chụp ảnh quảng cáo và công khai hẹn hò hồi tháng 7/2015. Ban đầu, chuyện tình không được công chúng ủng hộ. Nhưng theo thời gian, họ đã khiến mọi người tin rằng tình yêu của họ là chân thành.và trở thành cặp đôi được yêu thích.

Giữa tin đồn chuẩn bị kết hôn, Kim Woo Bin - Shin Min Ah công khai đăng ảnh hẹn hò - Ảnh 1
Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò ngoài phố
Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò ngoài phố

Năm 2017, khi Kim Woo Bin bất ngờ thông báo bị ung thư vòm họng phải ngừng hoạt động để điều trị, Shin Min Ah đã luôn ở bên chăm sóc và là nguồn động viên tinh thần cho anh.

Từ khi công khai hẹn hò tới nay, trừ những dụ án chụp hình quảng cáo trong quá khứ, Kim Woo Bin và Shin Min Ah chưa từng sánh đôi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, cũng hạn chế nhắc tới nhau khi truyền thông phỏng vấn hay trên chương trình truyền hình. Tuy nhiên, người hâm mộ nhiều lần bắt gặp hai người hẹn hò ngoài phố cùng nhau. Hình ảnh bình dị và kín tiếng của cặp sao nhận được nhiều lời khen ngợi và ủng hộ của khán giả.

Ảnh Instagram.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news