Tin mới

“Kim Woo Bin Việt Nam” Thuận Nguyễn thân mật với Pé Sam

Thứ hai, 31/08/2015, 15:22 (GMT+7)

Trong những bức ảnh hậu trường chụp lại cảnh tập luyện của Pé Sam và Thuận Nguyễn, cặp đôi này đã có nhiều khoảnh khắc thân mật “đáng ngờ” cũng nhau.

Trong những bức ảnh hậu trường chụp lại cảnh tập luyện của Pé Sam và Thuận Nguyễn để chuẩn bị cho những phần tranh tài gay cấn, cặp đôi này đã có nhiều khoảnh khắc thân mật “đáng ngờ” cũng nhau.

Mặc dù hiện tại đang rất bận rộn cho nhiều dự án cá nhân nhưng Thuận Nguyễn và Pé Sam đã nhận lời mời tham dự chương trình Cùng nhau tỏa sáng, một chương trình thực tế mới với tiêu chí phát huy vai trò đội nhóm đã từng rất thành công trong mùa đầu tiên với sự đăng quang của đội Hahaha gồm các thành viên Thanh Duy, Khả Như, Liêu Hà Trinh.

Thuận Nguyễn thân mật lạ lùng với Pé Sam trong phòng tập.

Đến với cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng 2015, ngoài Thuận Nguyễn đảm nhận vai trò trưởng nhóm còn có 2 thành viên còn lại là Pé Sam và stylist nổi tiếng Trịnh Tú Trung. Cả 3 thành viên gộp thành một màu sắc vô cùng khác lạ so với các đội thi còn lại. Quyết định đặt tên nhóm là “Ô Kìa!”, 3 nghệ sĩ hy vọng sẽ mang lại nhiều điều thú vị trên sân khấu và mong muốn ban giám khảo và khán giả sau khi chứng kiến các phần trình diễn sẽ thốt lên kinh ngạc như chính cái tên của mình.

Nhóm Ô Kìa đã có thời gian cùng nhau tập luyện chăm chỉ cùng nhau các tiết mục dự thi. Càng về sát thời gian chính thức diễn ra cuộc thi, nhóm càng dành thời gian nhiều tập luyện cùng nhau.

Đặc biệt trong các buổi tập luyện cùng nhau, Pé Sam và Thuận Nguyễn tỏ ra khá thân mật bên nhau. 

Thuận Nguyễn ân cần hướng dẫn Pé Sam tập kịch cho “Cùng nhau tỏa sáng”.

Thuận Nguyện thường xuyên có những cử chỉ quan tâm và chu đáo với bạn diễn của mình. Sam cũng hay chọc ghẹo ngược lại Thuận Nguyễn vì tướng tá và chiều cao rất “khủng long” của anh.

Trong những bức ảnh hậu trường chụp lại cảnh diễn tập sân khấu hay trước giờ lên sóng, cặp đôi này luôn thân mật ngồi sát bên nhau, hoặc có đôi lúc tinh nghịch còn đút cơm cho nhau ăn rất tình tứ. 

Thuận Nguyễn và Sam còn rất đẹp đôi bên nhau khi cả 2 đều sở hữu 2 cặp má lúm đồng tiền sâu hoắm rất duyên trên gương mặt.

Thuận Nguyễn hiện là diễn viên nổi tiếng đang rất được yêu thích tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ cùng với những tên tuổi lớn như Thu Trang, Khả Như, Diệu Nhi, Hoàng Phi, La Thành… 

Thuận Nguyễn với chiều cao ấn tượng 1m88 cùng với ngoại hình điển trai, cơ bụng 6 múi và đôi má lúm sâu hoắm rất duyên sẽ cho bạn những ấn tượng khó quên đầu tiên khi gặp gỡ lần đầu.

Thuận Nguyễn được fan hâm mộ ví như là chàng “Kim Woo Bin phiên bản Việt” bởi vẻ ngoài chuẩn siêu mẫu cùng nickname tương tự là “Khủng Long”.

Thuận Nguyễn được biết đến với vai diễn “đóng đinh” trong Chuyện tình Bangkok với những vũ điệu đẹp mắt trên sân khấu cùng với màn khoe body “nóng bỏng”.

Cạnh tài năng diễn hài là cảm xúc nhập tâm, dễ dàng rơi nước mắt của Thuận Nguyễn ở những phân đoạn cao trào sẽ khiến khán giả bị chinh phục thật sự bởi một diễn viên trẻ sáng giá, từng được giải thưởng cao nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng diễn xuất của Hội Điện ảnh TP.HCM – Quán quân Ngôi sao ngày mai 2011

Thuận Nguyễn diễn hài kết hợp diễn xuất với đàn chị nổi tiếng Thu Trang rất ăn ý.

Hiện tại ngoài việc bận rộn với vai trò trưởng nhóm Ô Kìa trong cuộc thi Cùng nhau tỏa sáng, Thuận Nguyễn dành thời gian cho việc học nhảy. Anh chàng cũng đồng thời được nhiều đạo diễn nổi tiếng nhắm vào vai diễn trong một số bộ phim điện ảnh và truyền hình sẽ tiết lộ trong thời gian sắp tới. Tiết mục mở màn giới thiệu trong đêm khi đầu tiên của Cùng nhau tỏa sáng sẽ do Thuận Nguyễn và có chủ đề tình bạn, được xây dựng dựa trên chính câu chuyện ngoài đời thật của một thành viên trong nhóm.

Chương trình được phát sóng vào trung tuần tháng 9 với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như: Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân, Duy Khánh, BB Trần, Anh Tú, Lê Phương,…

Ảnh: Duy Anh, BN

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news