Tin mới

Kín tiếng trên MXH là thế, Quang Hải vẫn phải chia sẻ sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức

Thứ sáu, 16/08/2019, 14:06 (GMT+7)

Trên MXH, những người học trò cũ như Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu đều đã có những chia sẻ sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức.

Sau trận thua U18 Campuchia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xin từ chức. Quyết định này đã được VFF đồng ý. "Sau khi đội tuyển U18 Việt Nam không lọt vào vòng bán kết Giải U18 Đông Nam Á 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ nguyện vọng được thôi vị trí HLV trưởng đội tuyển U18. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ghi nhận những đóng góp của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn trong quá trình làm việc và chấp thuận với nguyện vọng của HLV trưởng", LĐBĐ Việt Nam cho biết.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã xin từ chức sau thất bại tại giải U18 Đông Nam Á. Ảnh: Internet

Ngay sau khi biết được thông tin này, những người học trò cũ của HLV Hoàng Anh Tuấn đều đã đăng tải dòng suy nghĩ của mình trên MXH. Vốn là một người kín tiếng trên MXH, Quang Hải cũng đã phải lên tiếng. Tiền vệ CLB Hà Nội chia sẻ tấm ảnh chụp chung cùng HLV Hoàng Anh Tuấn kèm dòng trạng thái: "Luôn hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với thầy trong tương lai".

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được gần 50.000 lượt thích, hơn 200 lượt chia sẻ và có gần 1.000 bình luận.

Tuyển thủ của ĐT Việt Nam chia sẻ sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu cũng chia sẻ trên mạng xã hội với hình ảnh HLV Hoàng Anh Tuấn đang thị phạm một động tác kèm theo biểu tượng trái tim như để bày tỏ sự biết ơn của mình với HLV người Khánh Hòa.

Hình ảnh Đoàn Văn Hậu chia sẻ trên story. Ảnh chụp màn hình

Trong quá khứ, những Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh, Đình Trọng chính là học trò cũ của HLV Hoàng Anh Tuấn thời còn thi đấu cho U19 Việt Nam. Chính ông là người tìm ra và đào tạo những cầu thủ này cũng như đưa U20 Việt Nam đến World Cup U20 hồi năm 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news