Tin mới

Kinh ngạc nữ quyền anh vạm vỡ cơ bắp nhất nước Nga khiến bao nam giới mong ước

Thứ năm, 09/11/2017, 09:47 (GMT+7)

Nữ vận động viên có thân hình vạm vỡ đến từ Nga vừa chia sẻ những hình ảnh khi cô chuẩn bị trở lại môn quyền anh vào năm nay.

Nữ vận động viên có thân hình vạm vỡ đến từ Nga vừa chia sẻ những hình ảnh khi cô chuẩn bị trở lại môn quyền anh vào năm nay.

Theo Dailymail, nữ vận động viên này có tên Natalia Kuznetsova đến từ Chita, Nga đã chia sẻ những hình ảnh khi cô chuẩn bị trở lại môn thể thao này tại một sự kiện ở Moscow sau khi mất 18 tháng gián đoạn.

Nữ vận động viên có thân hình khiến bao nam giới mơ ước. Ảnh Dailymail

Được biết, Natalia, hiện 26 tuổi, bắt đầu tập thể hình từ năm 14 tuổi với ước mơ trở thành vận động viên quyền anh. Từ một cô gái nhỏ nhắn chưa đầy 40kg, nay Natalia đã cán mốc 90kg nhờ áp dụng chế độ rèn luyện và ăn uống khắc nghiệt.

Tuy nhiên, cô đã chọn từ bỏ ước mơ vào năm ngoái vì nhận ra môn quyền anh có quá nhiều áp lực.Thế nhưng, sau 18 thángNatalia quyết định trở lại với tư cách huấn luyện viên để mong muốn giúp đỡ những người đạt được ước mơ của họ.

Natalia luyện tập nhiều giờ mỗi ngày và tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Ảnh Dailymail

Hiện tại, Natalia 90kg và đang cố gắng luyện tập nhiều giờ mỗi ngày và tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bổ sung bột protein vào thực phẩm hơn là gia vị hoặc nước sốt.để có được cân nặng như mong muốn.

Hiện tại, Natalia đang chuẩn bị để đi thi thể hình. Ảnh Dailymail

Mới đây, Natalia đã chia sẻ hình ảnh tập luyện của mình trên Instagram hút hơn 194.000 người theo dõi.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news