Tin mới

4 Idol Kpop kế nhiệm xuất sắc các tiền bối cùng công ty: BI (iKON); Lisa (BLACKPINK); Tzuyu (TWICE) so sánh ‘trùm cuối’?

Chủ nhật, 31/10/2021, 16:12 (GMT+7)

Những Idol này được xem là “bản nâng cấp” của các tiền bối cùng công ty của mình.

Các nhóm nhạc trong cùng 1 công ty luôn có mối liên hệ nhất định, có sự tương đồng để phù hợp với định hướng phát triển của công ty. Rất nhiều hậu bối đã gánh trách nhiệm kế thừa thành tựu mà tiền bối để lại. Họ từ khi debut đã được người hâm mộ chờ đợi và xuất sắc hoàn thành tốt vai trò của mình. 

B.I (iKON) - G-Dragon (BIGBANG) 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Dù đã ra khỏi nhóm nhưng không thể phủ nhận B.I và G-Dragon đều là leader kiêm rapper của nhóm gây tiếng vang lớn trong lòng người hâm mộ. Cả hai thần tượng đều có tài năng sáng tác tuyệt vời, tạo ra những bản hit khó quên như Fantastic Baby, Whistle, Love Scenario, Crayon, Missing You hay No One… 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yang Hyun Suk cũng từng nhận định: “B.I nhiều khả năng sẽ trở thành 'G-Dragon thứ hai' bởi cậu bé sở hữu tất cả cá tính, tài năng và khả năng lãnh đạo của G-Dragon”. 

Lisa (Blackpink) - Minzy (2NE1)

Không thể phủ nhận Minzy (2NE1) là cái tên Idok gen 2 thành công nhất Kpop với kỹ năng vũ đạo thần sầu. Cũng không lạ bởi tài năng này khi Minzy là cháu gái của vũ sư múa dân gian Gong Okjin. Năm 15 tuổi, nữ Idol đã có vũ đạo mạnh mẽ,  Yang Hyun Suk ngay lập tức bị thu hút và lập tức tuyển Minzy vào YG vì nhìn thấy video nhảy của cô. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa và Minzy có chung khả năng nhảy thần sầu nổi tiếng trong giới Kpop. Biên đạo nhảy nổi tiếng Choi Young Joon thậm chí lựa chọn Lisa là dancer xuất sắc nhất hiện nay. Tài năng của Lisa ngày càng được quốc tế công nhận khi cô còn trở thành huấn luyện viên vũ đạo của Thanh xuân có bạn 2.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tzuyu (TWICE) - Suzy (Miss A)

Em út nhà JYP luôn nắm giữ vị trí visual và điều này chẳng có gì thay đổi sau nhiều năm, qua 4 đời nhóm nhạc nữ. Trong đó, Tzuyu và Suzy được xem là cặp tiền bối - hậu bối đình đám nhất bởi vẻ đẹp “tình đầu quốc dân” mong manh, trong sáng. Cả hai nàng Idol “bỏ túi” biết bao hợp đồng đại diện thương hiệu và thường xuyên lọt top bảng xếp hạng mỹ nhân tại Hàn Quốc.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tzuyu là nữu Idol ngang tài ngang sức với Irene và Jisoo của hai công ty đối thủ. Đôi mắt to tròn, chiếc cằm chẻ đặc trưng xứ Đài cùng thân hình đồng hồ cát lý tưởng của cô từng khiến fan hâm mộ "xỉu up xỉu down".

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Baekhyun (EXO) - Onew, Jonghyun

Baekhyun là một trong những idol sở hữu giọng hát đỉnh nhất gen 3 K-pop, anh chàng thậm chí chỉ mất có 4 tháng thực tập để có thể debut cùng EXO. Giọng hát ngọt ngào giàu cảm xúc và khả năng biểu cảm trên sân khấu đa năng trên sân khấu khiến netizen tin rằng anh chàng không hề kém cạnh tiền bối cùng nhà. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bộ đôi main vocal của SHINee Onew và Jonghyun đã từng một thời khiến khán giả tan chảy vì quá ngọt nào thì vocal của Baekhuyn cũng mang lại những trải nghiệm nghe tuyệt vời nhất.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop