Tin mới

Võ Hạ Trâm lại ngỡ ngàng biểu cảm khác lạ của con lai Ấn Độ sau khi 'không nhận ra mình là ai'

Thứ hai, 01/11/2021, 09:20 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm lại có thêm bộ sưu tập meme mới cho con khiến cộng đồng mạng thích thú.

Bé Moon - con gái của Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ đang trở thành một trong những gương mặt vàng của làng showbiz Việt khi thường xuyên "mặt quạu" khó đỡ với mẹ. Mới đây, cô bé lại có thêm những meme hài hước mới khiến dân tình phấn khích.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chỉ vài động tác trêu ghẹo, Võ Hạ Trâm khiến nhóc tỳ cười “thả phanh”, khác hẳn thái độ “khó ở” trước kia. Độ dễ thương khiến nhiều người thích thú. Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: “Bé cưng quá. Cười giòn tan hà, yêu yêu!”, “Cưng quá, em biết giỡn rồi nè”, “Bé yêu nhìn Cưng quá trời luôn. Yêu quá đi thôi!”,..

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bé Moon tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương, chào đời vào tháng 7/2021. Trước đó trên kênh YouTube, Võ Hạ Trâm chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm, cho biết tóc tai, quần áo cũng không được gọn gàng vì tất bật trong việc chăm con. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ tâm sự: "Đây là cuộc sống bỉm sữa của nữ ca sĩ. Các bạn thấy không? Có con có cái là sẽ như vậy đó. Trước đây mình nghĩ có con vui lắm mọi người ơi. Mình nghĩ đơn giản có con sẽ thích lắm. Khi có con đi rồi sẽ biết bạn sẽ không ngủ được một đêm cho tròn giấc đâu. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tôi nằm mà nó giật tóc luôn nè. Nó giật tóc mẹ nó nè. Đó. Đây là ca sĩ nổi tiếng nha mọi người ơi. Khi bước ra khỏi phòng của con mình không nhận ra mình là ai. Mình nói với chồng mình: 'Anh ơi anh có nhớ em là ca sĩ nổi tiếng không?' Anh ấy cười vào mặt mình 'ha ha ha'".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm