Tin mới

Tử vi tuần 1 - 7/11/2021 của 12 con giáp: Tuổi Thân đầu tuần khó khăn, Tuổi Tỵ cần tập trung cao độ

Thứ sáu, 29/10/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi tuần 1 - 7/11/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Tuổi Tý 

Đầu tuần mạnh tài lộc nhưng bạn đối mặt với nhiều tranh chấp, thị phi, cần hết sức bình tĩnh. Chuyện tình cảm có thăng trầm, đầu tuần dễ mâu thuẫn vì những quan điểm khó thống nhất. Cuối tuần, mọi chuyện dần chuyển biến tốt hơn. Bạn cần cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống.

Tuổi Sửu 

Bạn có một tuần rực rỡ, nhất là trong sự nghiệp. Dù đầu tuần dễ có va chạm đồng nghiệp nhưng bạn sẽ chứng minh được bản thân. Người kinh doanh được hỗ trợ tài chính, có thể thu hồi khoản kha khá. Chuyện tình cảm có dấu hiệu xuống dốc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dần 

Công việc có khởi sắc vào đầu tuần nhưng mọi chuyện dần dần không được như ý, cần tránh tự kiêu. Tài chính có dấu hiệu khởi sắc, nhất là vào thời điểm giữa tuần, tuy nhiên không nên quá mức tham lam. Chuyện tình cảm không quá khả quan do tranh cãi.

Tuổi Mão 

Sự nghiệp xuống dốc, dễ tranh cãi với đồng nghiệp, mất lòng cấp trên. Đừng quá lo ngại thách thức hoàn cảnh để chờ đón những cơ hội tốt đẹp và rèn luyện bản thân nhiều hơn. Chuyện tình cảm thuận lợi hơn trước khi cả hai đã biết hạ cái tôi của mình xuống.

Tuổi Thìn 

Sự nghiệp được sự đánh giá cao của cấp trên, nhưng khiến đồng nghiệp không hài lòng. Bạn phải học cách cân bằng các mối quan hệ. Người kinh doanh gặp may mắn vào thời điểm cuối tuần, tài lộc dồi dào, nhưng cần biết cách chi tiêu hợp lý. Chuyện tình cảm không có nhiều điểm sáng. 

Tuổi Tỵ 

Bạn cần tập trung cho công việc, tránh lơ là khiến tiểu nhân gây rắc rối. Chuyện kinh doanh khởi sắc từ giữa tuần đến cuối tuần, có cơ hội nắm bắt, nhưng cần tránh chi tiêu hoang phí không thu được lợi ích. Chuyện tình cảm đầu tuần hơi ảm đạm nhưng cuối tuần thuận lợi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Ngọ 

Đầu tuần thuận lợi, bạn có cơ hội khẳng định bản thân mình, nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp nhưng vẫn cần tránh kiêu ngạo. Tài lộc phất lên vào thời gian cuối tuần, đủ để khiến bạn hài lòng. Chuyện tình cảm cũng phát triển  tích cực vào thời điểm cuối tuần. 

Tuổi Mùi 

Sự nghiệp tuần mới rất thăng hoa, mọi khó khăn đều được giải quyết dễ dàng, tạo sự tin tưởng với cấp trên. Tài lộc ảm đạm vào thời điểm đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì thăng hoa. Chuyện tình cảm lại không được như ý muốn, cần cẩn trọng người ngoài cuộc.

Tuổi Thân 

Đầu tuần hơi khó khăn trên phương diện sự nghiệp. Đến giữa tuần, mọi chuyện sẽ được cải thiện hơn, có thể gây ấn tượng tốt với mọi người. Chuyện tình cảm phát triển tương đối tích cực, bạn tìm được người tâm sự, san sẻ nỗi lòng. 

Tuổi Dậu 

Sự nghiệp có thể có một vài rắc rối vào đầu tuần nhưng từ giữa tuần trở đi, bạn có thể biến những rắc rối ấy thành cơ hội, đạt được bước đột phá lớn. Tài lộc không có dấu hiệu quá khả quan, khi bạn vẫn có thể kiếm được một khoản kha khá, nhưng chưa phải lí tưởng. Chuyện tình cảm cần trao đổi nhiều hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Tuất 

Đầu tuần gặp chút khó khăn để khẳng định được giá trị trong sự nghiệp. Cuối tuần, đường tài lộc phát triển mạnh, hãy suy tính kỹ càng để tối ưu khả năng kiếm tiền. Chuyện tình cảm lại có lắm gian truân. Cả hai chưa học được cách dung hòa cho nhau

Tuổi Hợi 

Sự nghiệp có khó khăng nhưng bạn sẽ rút kinh nghiệm sau mỗi sai lầm để vững vàng khẳng định bản thân. Sự bình tĩnh là yếu tố giúp bạn tìm được thời cơ thích hợp. Chuyện tình cảm dễ xung đột đầu tuần nhưng được cải thiện vào giữa và cuối tuần.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news