Tin mới

YG là ‘công ty tầm trung’ nhưng có tới 7 Idol lọt top 30 ‘rich kid’ Kpop: Nhắc GD là phải có Jennie

Thứ sáu, 22/10/2021, 14:32 (GMT+7)

YG có tới 7 nghệ sĩ lọt top 30 idol giàu nhất K-pop, bất chấp những khó khăn và lùm xùm tới liên tiếp.

Trước đó, netizen hẳn vẫn nhớ vụ việc YG Entertainment đã bị sàn giao dịch Hàn Quốc (Korea Exchange) thông báo giáng cấp xuống chỉ còn ở mức doanh nghiệp trung bình sau khi chuyển sang trụ sở mới.

Tuy nhiên việc “giáng cấp” lại chẳng ảnh hưởng gì đến mức thu nhập của các nghệ sĩ. Sự thật đã chứng minh có tới 7 Idol YG lọt top “rich kid” Kpop tại Hàn Quốc. Bảng xếp hạng được đánh giá dựa trên các yếu tố như mức lương, tiền đại sứ thương hiệu, đầu tư (doanh nghiệp/bất động sản), sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và tài sản cá nhân.

G-Dragon

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

G-Dragon đứng ở vị trí thứ 4 là điều không quá bất ngờ, khi số tài sản mà thủ lĩnh BIGBANG sở hữu lên đến 55 triệu USD (hơn 1200 tỷ đồng). G-Dragon thậm chí ngồi yên cũng có tiền khi anh không trình diễn thì vẫn thu được tiền bản quyền âm nhạc hay các hợp đồng quảng cáo. Chức danh House Ambassador của Chanel cũng giúp G-Dragon muốn nghèo cũng không “có cửa”.

Taeyang

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bạn thân của G-Drangon đứng ở vị trí thứ 10, khi Taeyang cũng thu về một khoản tiền lớn từ tiền bản quyền âm nhạc. Anh cũng nhận hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang đình đám, thi thoảng đăng hình ảnh quảng bá cho Louis Vuitton,.. 

T.O.P

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Anh cả BIGBANG "cán đích" ở vị trí số 11 với số tiền ước tính tới 35 triệu đô sau nhiều năm hoạt động. T.O.P có một bộ sưu tập tranh riêng, đồ nội thất toàn hàng hiếm cùng chiếc thẻ đen quyền lực Hyundai Black Card KAL. Đây là chiếc thẻ có quy định tham gia ngặt nghèo nhất tại Hàn Quốc.

Lisa

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa không để thua kém các anh khi nhanh nhẹn góp mặt vào vị trí thứ 27. Theo ước tính, tài sản của Lisa lên tới 15 triệu USD. Chìa khóa “rich kid” đến từ thành công trong lĩnh vực âm nhạc vượt trội cùng việc dấn thân thời trang khá thành công. Tính đến thời điểm hiện tại Lisa là người giàu nhất Blackpink

Jennie

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jennie đứng ở vị trí 28 với khối tài sản khoảng 12-15 triệu USD. Jennie luôn được các nhãn hàng xa xỉ săn đón với gương mặt đầy cá tính. Vị trí House Ambassador của Chanel, Đại sứ Hera hay Calvin Klein cũng đem về nguồn lợi nhuận không ngờ. Con đường ca hát của Jennie cũng chẳng phải bàn.

Jisoo

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jisoo đứng ở vị trí thứ 29. Với vai trò Đại sứ toàn cầu Dior, sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo, được ông chủ các nhãn hàng lớn để mắt, khối tài sản của Jisoo liên tục tăng lên một cách chóng mặt.

Rosé

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Rosé giống như các thành viên kahcs khi liên tục chốt đơn thành công những hợp đồng quảng cáo béo bở. Em út BLACKPINK đang là Đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent, hãng trang sức cao cấp Tiffany & Co.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BLACKPINK