Tin mới

Kpop náo loạn trước thông tin 'nữ hoàng gợi cảm' Hyuna hẹn hò cựu thành viên Highlight tai tiếng

Thứ sáu, 19/01/2024, 09:42 (GMT+7)

Thông tin Hyuna và Yong Jun Hyung hẹn hò hiện đang gây bão khắp mạng xã hội.

Tối ngày 19/1, HyunA và Yong Jun Hyung (cựu thành viên B2ST/HIGHLIGHT) khiến cả Kpop náo loạn khi bất ngờ cùng đăng tải hình ảnh nắm tay nhau trên instgram cá nhân. Hyuna viết kèm caption: "Xin hãy chiếu cố chúng tôi nhé”, nhưng sau đó đã xoá câu này đi. Mỹ nhân đình đám Kpop thậm chí còn bấm like bình luận của một fan: “Em ủng hộ chị, hãy có một tình yêu đẹp nhé…!” nhưng sau đó cũng bỏ like.

Hyuna và Yong Jun Hyung tự công khai hẹn hò?
Hyuna và Yong Jun Hyung tự công khai hẹn hò?

Hyuna là cựu thành viên 4minute còn Yong Jun Hyung là cựu thành viên B2ST, cả hai từng chung công ty quản lý cũ Cube Entertainment. Cặp đôi cũng từng  kết hợp trong ca khúc “Change” gây bão khắp Kpop thời bấy giờ.

Sáng ngày 19/1, phía công ty quản lý của Hyuna và Yong Jin Hyung đã lên tiếng trước tin đồn hẹn hò của cặp đôi. Theo đó, công ty hiện tại của HyunA là AT AREA trả lời tin đồn hẹn hò rằng “Chúng tôi không liên quan đến đời sống riêng tư của nghệ sĩ.” Công ty BLACK MADE của Yong Jun Hyung đưa ra câu trả lời tương tự, “Bởi vì đó là vấn đề cá nhân, chúng tôi rất khó xác nhận.”

Hyuna và Jun Hyung từng hợp tác trong siêu hit 'Change'
Hyuna và Jun Hyung từng hợp tác trong siêu hit "Change"

Trên mạng xã hội xuất hiện bằng chứng cặp đôi từng đi ăn cùng nhau vào tháng 11/2023 và đã kí tên cho một nhà hàng. Nhiều người dự đoán cả hai đã hẹn hò được khoảng vài tháng.

Đáng chú ý, nhiều netizen bày tỏ thái độ khá gay gắt trước chuyện tình yêu của cặp đôi. Hyuna được nhận xét là thuộc tuýp người khá "nổi loạn", nữ idol từng gây ra không ít tranh cãi khi tự mình công khai hẹn hò đàn em cùng nhà Dawn và rời công ty Cube trong ồn ào.

Trong khi đó, Yong Jun Hyung cũng từng có tai tiếng khi liên quan đến vụ quay lén clip nhạy cảm của Jung Joon Young. Được biết, nam idol đã được Jung Joon Young gửi những video khoe chiến tích quay lén, chuốc thuốc phụ nữ nhưng không lên tiếng tố cáo hay ngăn cản. Nam rapper của Highlight sau đó đã tuyên bố rời nhóm để không ảnh hưởng đến danh tiếng nhóm và các thành viên khác.

Yong Jun Hyung có danh tiếng không tốt vì dính líu tới scandal quay lén của Jung Joon Young năm 2019
Yong Jun Hyung có danh tiếng không tốt vì dính líu tới scandal quay lén của Jung Joon Young năm 2019
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyuna Yong Jun Hyung