Tin mới

MLee nhận mưa lời khen từ diva Mỹ Linh, diva Hồng Nhung, Diệp Lâm Anh

Thứ năm, 18/01/2024, 20:02 (GMT+7)

Là cái tên gây chú ý nhất tại chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, MLee được nhiều đàn chị như Diva Hồng Nhung, Mỹ Linh dành lời khen ngợi.

MLee đang là cái tên thu hút sự chú ý khi tham gia show truyền hình đình đám Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Ngay từ thời điểm ghi danh, giọng ca Cá Cắn Câu nhanh chóng thể hiện được những ưu điểm về vũ đạo, tư duy dàn dựng... đặc biệt là kỹ năng quản lý, phân công khi đảm nhận vai trò đội trưởng. Sự "đa-zi-năng" của MLee là điều mà nhiều Chị đẹp công nhận.

MLee là cái tên gây chú ý tại show 'Chị Đẹp'. Ảnh FB MLee
MLee là cái tên gây chú ý tại show "Chị Đẹp". Ảnh FB MLee

Trong vòng Công diễn 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, MLee đã đại diện team thi thử thách chơi nhạc cụ ca khúc "Mây và núi" cùng Diva Mỹ Linh và Hương Ly. Kết quả, Hương Ly chọn đấu điểm với MLee, kết quả, MLee giành chiến thắng với 191 phiếu bầu của 357 khán giả ở trường quay. 

Kết quả này gây ra nhiều tranh cãi và cho rằng phần biểu diễn của MLee không hấp dẫn hơn Hương Ly. Tuy nhiên, một số khán giả vẫn lên tiếng bênh vực cho MLee. Trước vấn đề này, nhiều chị đẹp đã lên tiếng dành lời khen cho nữ ca sĩ 9X. 

Dù thua MLee nhưng Hương Ly vẫn dành cho đàn chị nhiều lời khen: "Với một người không chuyên nhạc cụ như chị, việc trình diễn như vậy là một sự nỗ lực đáng nể. Em nghĩ khán giả bình chọn chị thắng là vì nhìn được sự nỗ lực của chị trong vài ngày ngắn ngủi. Các Chị đẹp ai cũng cố gắng và yêu thương, hỗ trợ nhau nhiều lắm".

Hương Ly (trái) dành nhiều lời khen cho MLee. Ảnh Internet.
Hương Ly (trái) dành nhiều lời khen cho MLee. Ảnh Internet.

Trước khi diễn ra phần thi đối kháng cá nhân, diva Hồng Nhung cũng hết lời khen ngợi MLee là đội trưởng tuyệt vời nhất: "Tôi may mắn khi có MLee làm đội trưởng. Không phải vô cớ mà MLee trở thành đội trưởng ở các Công diễn. Và tôi cũng may mắn được trở thành đội viên. Tất cả các em đều rất tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều thấy rằng đây là vòng thi đấu hạnh phúc nhất, bởi vì chúng tôi đang vui vẻ trong tình đoàn kết. Và công lao lớn nhất vẫn là đội trưởng MLee".

Diva Mỹ Linh cũng đưa ra quan điểm ngay tại trường quay về MLee: "Nhạc cụ là thứ rất khó. Tôi và mọi người vừa đứng đây nói rằng may là mình biết hát. Hương Ly giỏi, chơi rất hay nhưng MLee quá là dũng cảm. Trống là cả chân, cả tay nên bạn rất giỏi. Em nào cũng giỏi, một em giỏi vì có tập luyện, một em cố gắng tập luyện trong thời gian ngắn".

Diva Hồng Nhung và MLee. Ảnh FB MLee
Diva Hồng Nhung và MLee. Ảnh FB MLee

Khẳng định của Hồng Nhung được số đông các “chị đẹp” cùng tham gia chương trình đồng tình.

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đăng tải bài viết dài khen ngợi đàn em:  "Cô ấy không giỏi tính toán, đó là điểm dở nhất khi chơi game show. Nhưng đấy lại là điểm mạnh khi sân khấu hạ màn, vì có gần 1/3 số chị đẹp muốn ở cạnh em ấy lúc này, bất chấp nguy cơ và ảnh hưởng. Cô ấy vô hại, không phải người xấu và không phải kẻ phá luật của trò chơi mà tất cả đang cùng tham gia. Cả các chị lớn, người từng đứng trên đỉnh giới giải trí cũng như những đứa thuộc típ 'sống là chiến đấu' và ghét 'chơi xấu' như tôi…".

Trước đó, bà mẹ hai con cũng dành lời khen cho đàn em đa tài. "Phải cảm ơn MLee rất nhiều khi một mình lên ý tưởng cho từng tiết mục của cả team. Và Diệp Lâm Anh cũng cảm nhận rất rõ ràng về tâm huyết với team khi thức khuya làm nhạc cùng Giám đốc âm nhạc, luôn có mặt ở phòng thu để cỗ vũ cho chị em. Trong khi tiết mục của mình MLee vẫn chưa tập xong mà còn vắt óc viết và hướng dẫn phần rap cho Diệp Lâm Anh nữa”, Diệp Lâm Anh chia sẻ.

MLee được nhiều chị đẹp khen ngợi. Ảnh FB MLee
MLee được nhiều chị đẹp khen ngợi. Ảnh FB MLee

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news