Tin mới

Kỳ Duyên khiến antifan 'tắt điện' khi bị mỉa mai 'làm màu' không giúp bà con mùa dịch

Thứ sáu, 27/08/2021, 09:29 (GMT+7)

Bị chỉ trích chỉ chăm chút 'làm màu' và không trợ giúp bà con trong mùa dịch, nàng hậu Kỳ Duyên đã ngay lập tức có cách đáp trả khiến antifan 'cứng họng'.

Thời gian gần đây, do tình hình bệnh dịch căng thẳng, TP HCM đã thực hiện giãn cách xã hội. 

Cũng giống như nhiều người khác, nàng hậu Kỳ Duyên cũng hạn chế ra đường và dành nhiều thời gian để tập thể dục, nấu ăn để giữ vóc dáng đẹp cho mình. 

Ngoài ra, chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa cũng thực hiện một số đoạn clip bắt theo trend để lan toả năng lượng tích cực cho mọi người. 

Kỳ Duyên đăng tải đoạn clip tự mix đồ đi du lịch tại gia trong mùa dịch. Ảnh: Internet
Kỳ Duyên đăng tải đoạn clip tự mix đồ đi du lịch tại gia trong mùa dịch. Ảnh: Internet

Cách đây ít giờ, người đẹp đã đăng tải đoạn clip thay đồ tại nhà nhưng tưởng tượng mình đang đi du lịch và dí dỏm chia sẻ rằng ở nhà quá lâu nên mang đồ du lịch tại nhà luôn. 

    >>Đọc thêm: Bỏ qua ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, Phi Nhung bất ngờ tiết lộ mối quan hệ thật sự với con nuôi Hồ Văn Cường

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người đã dành lời khen cho phong cách cá tính của Kỳ Duyên nhưng lại xuất hiện một bình luận gây chú ý khi chỉ trích cô 'mải làm màu' mà không đi giúp người dân giống như nhiều nguòi nổi tiếng khác. 

Bị antifan mỉa mai và cách đáp trả vô cùng thông minh của Kỳ Duyên. Ảnh: Facebook
Bị antifan mỉa mai và cách đáp trả vô cùng thông minh của Kỳ Duyên. Ảnh: Facebook

Trước ý kiến móc mỉa của antifan, chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã nhanh chóng có màn đáp trả căng đét khi vặn hỏi lại antifan này 'Tôi không biết bạn đã giúp được việc gì chưa, còn tôi thì ít nhất luôn truyền những năng lượng tích cực tới cho mọi người chứ không như bạn vào phán xét 1 cách vô nghĩa khi chưa hiểu gì về người khác'.

Kỳ Duyên được biết đến là mọt trong những chân dài chăm chỉ đi làm từ thiện. Ảnh: Internet
Kỳ Duyên được biết đến là mọt trong những chân dài chăm chỉ đi làm Từ thiện. Ảnh: Internet

Thậm chí hoa hậu Kỳ Duyên còn khẳng định mình tự biết đã và sẽ làm gì cho đúng sao cho không hổ thẹn và làm việc tốt là quan điểm của mỗi người, không nên mang ra để đong đếm hay tạo áp lực cho ai cả bởi dịch ai cũng mệt mỏi nên đừng 'soi mói, sân si cho nhẹ nhàng'.

Câu trả lời cứng rắn, văn minh và không kém phần thuyết phục của Kỳ Duyên ngay lập tức khiến antifan kia cứng họng và không có thêm bất kỳ hành động nào nữa.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014 và cô là một trong những gương mặt thường xuyên tham gia vào các hoạt động thiện nguyện. 

 

Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: Internet
Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: Internet

Thời điểm 10/2020, khi tình trạng bão lũ xảy ra tại miền Trung, nàng hậu đã cùng Minh Triệu đích thân đến tận nơi để san sẻ cùng người dân và tiết lộ mình cùng 'người tình' Minh Triệu đã phải ngâm mình trong dòng nước lạnh, bám vào vách tường để giữ thăng bằng. 

Ngoài ra, việc chân dài trích toàn bộ số tiền 100 triệu nhận thưởng từ chương trình Sao nhập ngũ để xây một căn nhà chống lũ và tái thiết cho bà con cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news