Tin mới

Triệu Vy từng bị nữ sĩ Quỳnh Dao chỉ thẳng mặt 'ăn cháo đá bát' sau khi vụt sáng thành ngôi sao

Thứ sáu, 27/08/2021, 08:31 (GMT+7)

Triệu Vy từng bị chính 'mẹ đẻ' của Hoàn Châu Cách Cách - nữ sĩ Quỳnh Dao chỉ thẳng mặt 'ăn cháo đá bát' khi quên đi người đã đem đến cơ hội nổi tiếng cho mình. 

Sau khi bộ phim 'quốc dân' Hoàn Châu Cách Cách lên sóng, một dàn diễn viên từ chính đến phụ của bộ phim đều vụt sáng chỉ sau một đêm. 

Đáng chú ý nhất là bộ ba Triệu Vy, Lâm Tâm Như Phạm Băng Băng đều đồng loạt trở thành minh tinh hạng A, trong đó, Triệu Vy được liệt vào hàng Đại hoa đán của Cbiz. 

Nhưng ít ai biết rằng, phía sau thành công của nữ diễn viên họ Triệu lại là sự oán trách của 'mẹ đẻ' Hoàn Châu Cách Cách - nữ sĩ Quỳnh Dao. 

     >>Đọc thêm: Lý Á Bằng phải về quê nuôi cá và 'trồng thêm rau' sau khi sự nghiệp tuột đáy

Sau thời gian bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh nhỏ khắp Châu Á, biên kịch Quỳnh Dao tiếp tục ưu ái dành cho Triệu Vy vai diễn Lục Y Bình trong Tân Dòng Sông Ly Biệt

Triệu Vy thành công sau vai diễn Tiểu Yến Tử. Ảnh: Internet
Triệu Vy thành công sau vai diễn Tiểu Yến Tử. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn với báo giới vào năm 2004, nữ sĩ Quỳnh Dao đã không giấu nổi sự tức giận khi có những chia sẻ đầy ám muội, ẩn ý việc Triệu Vy là kẻ 'ăn cháo đá bát'. 

Cụ thể, nữ sĩ Quỳnh Dao cho biết ngoài Lâm Tâm Như thường xuyên thăm hỏi thì tất cả các diễn viên khác đều không hề quan tâm và liên lạc lại với bà sau khi bộ phim kết thúc. 

Nữ biên kịch đình đám này cũng tiết lộ rằng Triệu Vy chỉ đến nhà bà duy nhất 1 lần, sau đó ngay cả điện thoại cũng không hề liên lạc. 

Triệu Vy từng bị nữ sĩ Quỳnh Dao chỉ thẳng mặt là 'ăn cháo đá bát'. Ảnh: Internet
Triệu Vy từng bị nữ sĩ Quỳnh Dao chỉ thẳng mặt là 'ăn cháo đá bát'. Ảnh: Internet

Thời điểm này, hàng loạt các tờ báo đều réo tên Triệu Vy khi cho cô là kẻ 'ăn cháo đá bát', 'vong ơn bội nghĩa' với người đã giúp cô bước lên đài vinh quang trong Cbiz.

Nhiều người cho rằng, thời điểm Hoàn Châu Cách Cách P3, Triệu Vy không đồng ý đóng tiếp nên giữa cô và Quỳnh Dao đã nảy sinh bất hoà. 

Nhưng đáng nói, việc nhà biên kịch lừng lẫy chỉ thẳng mặt tên Triệu Vy đã khiến hình ảnh của cô ít nhiều bị vệt đen trong mắt của công chúng. Không ít người đã lên tiếng chỉ trích cô ham hư vinh và tiếc thay cho nữ sĩ Quỳnh Dao khi bà đã dốc lòng tin yêu nghệ sĩ trẻ. 

Triệu Vy dính vận đen sau khi 'gà cưng' Trương Triết Hạn bị cho bay màu. Ảnh: Internet
Triệu Vy dính vận đen sau khi 'gà cưng' Trương Triết Hạn bị cho bay màu. Ảnh: Internet

Mới đây, Triệu Vy dính vào 'tai ương' lớn nhất trong sự nghiệp khi bị 'sờ gáy' với một loạt chiến dịch tiến hành phong sát và thanh tẩy.

Theo đó, nữ diễn viên đã bị xoá tên khỏi loạt tác phẩm đình đám như Hoàn Châu Cách Cách, Hoạ Bì, Kinh Hoa Yên Vân...

Nhiều người cho rằng Triệu Vy đang nhận lệnh phạt phong sát ngầm sau khhi Trương Triết Hạn - gà cưng từng được nữ diễn viên nâng đỡ chính thức 'bay màu' vì ồn ào nhạy cảm. 

Đây cũng không phải lần đầu Triệu Vy dính vào những bê bối không đáng có xung quanh sự nghiệp lừng lẫy của mình. Trước đó, nữ diễn viên họ Triệu cũng từng lao đao khốn đốn trước ồn ào gian lận chứng khoán.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news