Tin mới

Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy được khen xinh đẹp như chị em Thúy Kiều

Thứ hai, 12/01/2015, 17:05 (GMT+7)

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chụp cùng Mai phương Thúy trên trang cá nhân, nhận rất nhiều lời khen giống chị em Thúy Kiều từ cộng đồng mạng.

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên chụp cùng Mai phương Thúy trên trang cá nhân, nhận rất nhiều lời khen giống chị em Thúy Kiều từ Cộng đồng mạng.

Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014 thì cái tên  Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn thu hút được sự chú ý của dư luận. Hoa hậu  Kỳ Duyên luôn cặp nhập trang thái của mình cùng những hình ảnh thường ngày trên trang cá nhân và nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ.

Hình ảnh mới nhất của Tân Hoa hậu trên trang cá nhân ảnh chụp cùng đàn chị Mai Phương Thúy. Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ với hàng ngàn lượt like trong thời gian rất ngắn. Nhiều người nhận xét hai nàng “hậu” vô cùng xinh đẹp và trông rất giống nhau, có người còn ví von nhan sắc của hai người đẹp như chị em Thúy Kiều – Thúy Vân.

Kỳ Duyên và Hoa hậu Mai Phương Thúy được khen xinh đẹp như chị em Thúy Kiều.

Không những thế, người hâm mộ còn bất ngờ khi thấy hình ảnh hai người đẹp có nhiều nét tương đồng giống nhau. Cả hai đều đăng quang Hoa hậu lúc vừa tròn 18 tuổi và có một thành tích học tập rất "khủng". Ngoài ra, 2 nàng “hậu” còn chiếm được cảm tình của công chúng hơn bởi vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện của mình.

Hoa hậu Mai Phương Thúy luôn thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp quyến rũ.

Sau 8 năm đăng quang ngôi Hoa hậu, Mai Phương Thúy vẫn trẻ đẹp và duy trì được sức hút của mình. Sau khi công bố rút khỏi showbiz, Mai Phương Thúy tập trung vào công việc kinh doanh nhà hàng riêng và thường xuyên đi lại Hông Kông để gặp đối tác nên ít khi xuất hiện trước công chúng.

Video tham khảo :Điểm mặt những sản phẩm công nghệ đỉnh cao đi trước thời đại:

Với Kỳ Duyên tân Hoa hậu 2014 dù còn khá trẻ khi mới 18 tuổi nhưng người đẹp khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì sự "lột xác" khoe sắc đẹp hoàn mỹ không tỳ vết của mình. Trong dịp cuối năm, tuy bận rộn với việc học tập của mình nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyên.

Tân Hoa hậu Kỳ Duyên xinh đẹp trong tà áo dài.

Mới đây Kỳ Duyên tham gia cùng chương trình Từ thiện cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy, á hậu Nguyễn Trần Huyền My, Người đẹp tài năng Lã Thị Kiều Anh, Người đẹp làn da Nguyễn Thanh Tú, người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Được biết Hoa hậu Mai Phương Thúy là đại sứ thương hiệu. Sự hiện diện và giao lưu của các người đẹp khiến không khí hội trường sôi động, náo nhiệt, đặc biệt là các em học sinh rất thích thú khi nhìn thấy các người đẹp Hoa hậu Việt Nam.

Kỳ Duyên cùng Huyền My và Mai Phương Thúy trong sự kiện từ thiện.

Trong sự kiện chương trình đã trao tặng 236 suất quà cho các hộ nghèo huyện Lương Tài. Mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng. Đồng thời còn trao tặng 50 triệu cho các hoạt động và phong trào của nhà trường và đoàn trường, 50 triệu cho quỹ học bổng khuyến học của nhà trường, 10 xe đạp trị giá 10 triệu đồng cho 10 em học sinh.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news